+Aa-
    Zalo

    Vụ con gái ngược đãi mẹ già 87 tuổi: Giọt nước mắt hối hận muộn màng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi hối hận lắm. Lúc lên cơ quan công an làm việc, mấy anh kêu tôi xem lại clip, tôi không dám xem.", bà M. nghẹn ngào nói.

    “Tôi hối hận lắm. Lúc lên cơ quan công an làm việc, mấy anh kêu tôi xem lại clip, tôi không dám xem.", bà M. nghẹn ngào nói.

    Sự việc người phụ nữ 55 tuổi ngược đãi mẹ giá 87 tuổi ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đang khiến dư luận xôn xao. Hiện cơ quan chức năng đang thu thập thêm các chứng cứ để xử lý bà D.T.N.M (SN 1965, ngụ xã Cô Tô, huyện Tri Tôn).

    Bước đầu tại cơ quan công an, bà M. đã thừa nhận hành vi ngược đãi, mắng chửi mẹ ruột là cụ Nguyễn Thị L. (SN 1933). Hiện cụ L. đã qua đời.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh bà M. có hành vi mắng chửi, dung tay đánh vào mặt mẹ mình. Mặc cho cụ L. van xin, nhưng bà M. vẫn phớt lờ. Thậm chí, bà M. còn liên tục nói “chết sớm đi” và hăm dọa sẽ bóp cổ mẹ ruột.

    Nhiều người xem đoạn video trên đã bày tỏ thái độ phẫn nộ, bức xúc trước hành động của bà M. đối với mẹ đẻ của mình. Một số người dân ở khu vực chợ Cô Tô còn cho biết, cụ L. thỉnh thoảng chống gậy đi chợ mua đồ có thổ lộ là bị con gái ruột đánh.

    Hình ảnh bà M. ngược đãi mẹ đẻ. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV tạp chí điện tử Người Đưa tin pháp luật, con gái thứ 7 của cụ L. cho biết, bà M. thiếu nợ rất nhiều. Trước thời điểm bà M. có hành vi ngược đã mẹ, bà này đã bị chủ nợ đến tận nhà đánh đập.

    “Có lẽ, chị ấy bị nhiều chuyện dồn dập nên quẫn trí, hành động hồ đồ. Đã vậy, chị ấy lớn tuổi không làm gì ra tiền, lại thêm có bệnh khùng, lâu lâu lên cơn. Hễ mà, chị ấy làm mệt là lên cơn, ai chửi cũng tức rồi lên cơn. Tôi nghe mẹ kể, mẹ đẻ chị Tư thiếu tháng, khó nuôi lắm. Cha mẹ cực khổ dữ lắm mới giữ được mạng sống của chị ấy”, em gái thứ 7 của bà M. cho biết.

    Cũng theo người này, việc bà M. ngược đãi mẹ xảy ra vài tháng trước. Ngày xảy ra vụ việc, người này mở cửa ra thì thấy mẹ đã được bà M. mặc quần áo đàng hoàng. Thế nhưng, một người hàng xóm nói cho người này biết việc bà M. vừa đánh mắng mẹ.

    “Mấy ngày sau, tôi thấy mẹ buồn nên mới hỏi thì mẹ nói chị Tư (bà M.) đánh mẹ. Tôi mới khuyên, chị ấy khùng mẹ bỏ qua. Sau đó, tôi pha sữa cho mẹ uống và nhờ chị Tư trông chừng mẹ, lo cho mẹ uống sữa.

    Khi tôi đi, ở nhà, chị Tư cho mẹ uống nước trà đường. Uống 1 ly chưa đã khát, mẹ kêu chị Tư cho uống nữa, chắc do uống nhiều quá mẹ mệt. Chị Tư thiếu hiểu biết nên đâu biết người bị bệnh tiểu đường mà uống trà đường là rất nguy hiểm. Đến chiều, tôi đút sữa thấy lưỡi mẹ thụt vô, không phản ứng, rồi mẹ mất”, em gái thứ 7 của bà M. nhớ lại.

    Trong khi đó, bà M. chia sẻ cho biết rất hối hận vì hành động của mình.

    “Tôi hối hận lắm. Lúc lên cơ quan công an làm việc, mấy anh kêu tôi xem lại clip, tôi không dám xem. Tôi ân hận lắm rồi, mong mẹ nơi chín suối tha lỗi bất hiếu cho tôi. Lúc đó, tôi bực tức quá, không kiềm chế được cảm xúc. Tôi khổ quá! Tôi thương mẹ nên mới nuôi mẹ bao nhiêu năm nay, trong khi, tôi đang nợ nần chồng chất. Khổ quá trời khổ”, bà M. nghẹn lời trần tình.

    Theo bà M, ngày hôm xảy ra sự việc, mẹ đi vệ sinh dính vào tay, rồi trây ra dính khắp người. Nếu chùi bằng tay, bằng khăn thì không sạch nên bà mới lấy bàn chải giặt đồ chà. 

    “Nợ đòi quá, tôi bực bội, thêm việc buôn bán không được, không có tiền sinh sống, không có cơm ăn. Tôi mới tức tối trút lên người mẹ. Công an mới mời tôi lên để điều tra xem tôi có giết mẹ không. Tôi không giết mẹ. Mẹ bị bệnh mà mất”, bà M. tiếp tục phân bua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-gai-nguoc-dai-me-gia-87-tuoi-giot-nuoc-mat-hoi-han-muon-mang-a318192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Con là tiến sĩ vẫn bạo hành mẹ già

    Con là tiến sĩ vẫn bạo hành mẹ già

    Mọi điều vất vả, bà L. cam chịu hết. Nhưng điều bà đau đớn nhất là người con trai mà ông bà đã hi sinh tất cả lại nỡ vung tay tát mẹ. Vì chồng tát được mẹ nên người con d