+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể sát hại gia đình vợ ở Lâm Đồng: Vợ và chị vợ tử vong

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, người con rể nhẫn tâm sát hại cả gia đình vợ, khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

    Theo báo Lao động, ngày 27/2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã bắt giữ Ngay Y Tá (38 tuổi, trú xã Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương) để điều tra hành vi giết người.

    vu con re sat hai gia dinh vo o lam dong vo va chi vo tu vong
    Nghi can Ngay Y Tá. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, tối ngày 26/2, Ngay Y Tá và gia đình vợ xảy ra mâu thuẫn nghi liên quan đến tranh chấp đất đai. Trong lúc mâu thuẫn, Tá đã dùng gậy sát hại cả gia đình vợ gồm 4 người. Hậu quả vợ và chị vợ của Tá đã tử vong sau đó. 2 người bị thương là bố và mẹ vợ, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Liên quan đến vụ án mạng, theo báo Pháp luật TP.HCM, vợ của Tá là giáo viên tại huyện Đơn Dương.

    Hiện cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, theo báo Lâm Đồng, mới đây ngày 23/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bảo Lộc cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Lê Thị Kim L. (66 tuổi, ngụ tại phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc) để điều tra, làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng” theo điều 318 Bộ luật Hình sự.

    Kết quả điều tra, trong thời gian qua, bà L. thường xuyên đến các cơ quan, tổ chức Nhà nước phản ánh các vụ việc xảy ra trên địa bàn TP Bảo Lộc, nhưng phần lớn các vụ việc này đã được cơ quan chức năng giải quyết.

    Trong những lần đến cơ quan, tổ chức Nhà nước, bà L. đã có nhiều hành vi như la hét, vái, lạy… gây mất an ninh trật tự ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức Nhà nước; đồng thời, còn có những lời lẽ lăng mạ xúc phạm các đồng chí lãnh đạo TP Bảo Lộc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-sat-hai-gia-dinh-vo-o-lam-dong-vo-va-chi-vo-tu-vong-a567133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan