+Aa-
    Zalo

    Vụ con trai chủ tiệm bị khách cầm đồ đâm chết: Thông tin bất ngờ về nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nghi phạm dùng dao đâm con trai chủ tiệm cầm đồ tử vong là người nghiện ma túy nhiều năm nay, có vợ nhưng đã ly hôn, lực lượng chức năng

    Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nghi phạm dùng dao đâm con trai chủ tiệm cầm đồ tử vong là người nghiện ma túy nhiều năm nay, có vợ nhưng đã ly hôn, lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt đối tượng.

    Hiện trường xảy ra sự việc được camera ghi lại. Ảnh: Công Lý 

    Chiều 24/4, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết các đơn vị nghiệp vụ của đơn vị đang huy động lực lượng truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng chiều ngày 23/4.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 23/4, Đặng Văn Sáu (ngụ thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy) cùng một người bạn đi xe máy đến hiệu cầm đồ Hải Lý (phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn) để chuộc lại chiếc điện thoại đem cầm cố trước đó.

    Tuy nhiên, điện thoại đã bị chủ tiệm mang bán nên giữa Sáu và Nguyễn Tuấn Long (SN 1990, con trai chủ tiệm cầm đồ) xảy ra tranh cãi.

    Trong lúc nóng giận, Sáu rút dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát trúng mạng sườn bên phải anh Long, gây đứt động mạch chủ. Dù đã được người thân nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng anh Long đã tử vong sau đó.

    Ngay sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với lực lượng địa phương truy bắt nghi phạm nhưng chưa có kết quả.

    Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, theo lực lượng công an, nghi Đặng Văn Sáu là người nghiện ma tuý nhiều năm nay, có vợ nhưng đã ly hôn.

    Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tung lực lượng truy bắt nghi phạm để làm rõ hành vi giết người.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-chu-tiem-bi-khach-cam-do-dam-chet-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-a363565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan