+Aa-
    Zalo

    Vụ con trai dùng dao sát hại cha ruột ở Bình Thuận: Thêm thông tin xót xa

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ con trai dùng dao sát hại cha ruột ở Bình Thuận, Bí thư Đảng ủy xã Hải Ninh cho biết, nghi phạm trước đây bị tâm thần và đã được gia đình đưa đi bệnh viện chữa trị.

    Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng, con trai dùng dao sát hại cha trên địa bàn huyện Bắc Bình.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông V.K.V (sinh năm 1966, trú ở xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình). Nghi phạm của vụ án là V.K.Vềnh (SN 1996, con trai của ông V.)

    Chiều ngày 26/5, trao đổi với PV báo Dân Việt, ông Nguyễn Hữu Duy, Bí thư Đảng ủy xã Hải Ninh (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) cho biết, chiều cùng ngày, công an và các cơ quan chức năng huyện và tỉnh đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể người cha xấu số cho gia đình lo hậu sự.

    vu con trai dung dao sat hai cha ruot o binh thuan them thong tin xot xa 1
    Vềnh bị bắt giữ. Ảnh: Dân Việt

    Ông Duy cũng cho hay, người con gây án trước đây đã bị tâm thần và gia đình đã đưa đi chữa trị ở bệnh viện. Sau thời gian chữa trị, người con gây án đã bớt bệnh nên gia đình đưa về nhà sinh sống như bình thường. Cũng theo ông Duy, gia đình ông V. còn có một người con gái (chị của Vềnh) cũng từng bị tâm thần.

    Theo ông Duy, gia đình ông V. có cuộc sống khó khăn và đã được chính quyền địa phương rất quan tâm giúp đỡ về kinh tế thời gian qua. Hiện, chính quyền địa phương và các đoàn thể đang giúp đỡ, hỗ trợ người nhà lo hậu sự cho ông V.

    Trước đó báo Người lao động đưa tin, vào khoảng 10h15 ngày 26/5, người dân phát hiện ông V. tử vong trước nhà với nhiều vết thương trên cổ và tại hiện trường có nhiều vết máu.

    Ông V. tử vong sau khi bị chính con trai ruột của mình là V.K.Vềnh dùng dao đâm vào cổ.

    an mang o binh thuan con trai nghi tam than dung dao sat hai cha ruot
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người lao động

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình và Công an tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường bắt giữ Vềnh để phục vụ điều tra.

    Hiện Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-dung-dao-sat-hai-cha-ruot-o-binh-thuan-them-thong-tin-xot-xa-a576737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan