+Aa-
    Zalo

    Vụ con trai dùng súng bắn cha ruột ở TP.HCM: Nghi phạm khai gì?

    (ĐS&PL) - Huỳnh Nguyễn Quang Thảo khai nhận xảy ra mâu thuẫn với cha ruột, sau đó lên mạng đặt mua khẩu súng cao su, rồi gây thương tích cho nạn nhân.

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 29/10, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ Huỳnh Nguyễn Quang Thảo (SN 2002, trú tại TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi dùng súng bắn cha ruột là ông N.Q.K. (SN 1964, ngụ TP Thủ Đức) bị thương.

    Tại cơ quan công an, Thảo khai mới từ Mỹ về Việt Nam cách đây vài tháng. Trong quá trình sinh sống, Thảo xảy ra mâu thuẫn với cha ruột nên nhiều lần cự cãi. Sau đó, Thảo đã lên mạng đặt mua khẩu súng cao su.

    Tối ngày 28/10, trong lúc nói chuyện tại căn nhà ở đường số 4, phường Bình Thọ (TP Thủ Đức), Thảo và cha ruột lại tiếp tục cự cãi. Bực tức, Thảo đã lấy khẩu súng cao su bắn cha ruột bị thương.

    vu con trai ban cha ruot bi thuong o tphcm nghi pham khai gi
    Khu vực xảy ra vụ con trai dùng súng bắn cha ruột bị thương. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin, người dân đã đưa nạn nhân đến bện viện cấp cứu. Do được đưa đến bệnh viện kịp thời nên ông K. không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Trong khi đó, sau khi gây án, Thảo bị hàng xóm giữ lại và bàn giao cho công an.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Thảo không sử dụng ma túy. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ đầu đạn cao su và khẩu súng mà Thảo dùng gây án. Hiện, lực lượng đang giám định thương tích đối với ông K. để củng cố hồ sơ, xử lý nghi phạm theo quy định pháp luật.

    Nhiều người sống tại khu vực xảy ra vụ việc cho biết, ông K. có 3 người vợ, Thảo là con của người vợ thứ 2 vừa từ Mỹ trở về. Căn nhà mà Thảo gây án là căn nhà ông K. sống với người vợ thứ 3.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-dung-sung-ban-cha-ruot-o-tp-hcm-nghi-pham-khai-gi-a555691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan