+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ bà 94 tuổi bị con trai tâm thần sát hại: Người dân địa phương nói gì về nạn nhân?

    (ĐS&PL) - Vụ cụ bà 94 tuổi bị con trai tâm thần sát hại, người dân địa phương cho biết, nạn nhân là người hiền lành, chăm chỉ. Mặc dù tuổi cao, nhưng bà H. vẫn còn khỏe mạnh, hàng ngày vẫn trồng rau, nuôi gà.

    Ngày 11/5, Cơ quan Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đang điều tra làm rõ vụ việc cụ bà 94 tuổi bị con trai tâm thần sát hại.

    Danh tính nạn nhân là bà Trần Thị H. (SN 1928, trú xóm Hoàng Diệu, xã Trung Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).

    Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 8/5, Nguyễn Hữu Toàn (55 tuổi, con trai bà H.) sang nhà mẹ là bà Trần Thị H. Khi thấy bà H. đi ra cổng, Toàn bất ngờ dùng dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào người mẹ. Phát hiện sự việc, người thân đã đưa bà H. đi cấp cứu nhưng do bị thương nặng nên nạn nhân đã tử vong.

    vu cu ba 94 tuoi bi con trai tam than sat hai nguoi dan dia phuong noi gi ve nan nhan
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Lao động

    Theo tờ Công an TP. Đà Nẵng, người dân địa phương cho biết, bà Trần Thị H. là người rất hiền lành, chăm chỉ. Mặc dù bà có 8 người con nhưng sau khi chồng mất, bà H. sống riêng 1 mình trong căn nhà cấp 4 cũ kỹ. Dù tuổi đã cao nhưng bà H. vẫn còn khỏe mạnh, hàng ngày vẫn quanh quẩn ngoài vườn trồng rau, nuôi gà. “Bà ấy hiền lành, chăm chỉ lắm. Sống trong xóm làng mấy chục năm nhưng bà ấy không hề có điều tiếng, xích mích gì với ai vậy mà giờ lại phải chết một cách oan ức vậy. Thật thương xót…”, một người hàng xóm buồn bã.

    Trong khi đó, Toàn đang sống cùng vợ và 2 người con. Ông Toàn có biểu hiện tâm thần lâu nay, hàng tháng được gia đình đưa đi điều trị định kỳ, sau khi bệnh tình thuyên giảm thì lại được người thân đưa về nhà điều trị.

    Hiện nghi phạm Nguyễn Hữu Toàn đã bị Công an tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra. Nghi phạm Toàn cũng được đưa đi giám định tâm thần để xác định rõ động cơ, mục đích gây án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ba-94-tuoi-bi-con-trai-tam-than-sat-hai-nguoi-dan-dia-phuong-noi-gi-ve-nan-nhan-a537181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan