+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông nghi tự thiêu, để lại 2 con nhiễm chất độc da cam: Bí thư xã nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Có thể trong lúc suy nghĩ không thông, do áp lực của cuộc sống quá lớn khiến ông nghĩ quẩn rồi tự thiêu...", Bí thư Đảng uỷ xã Xà Bang (Bà Rịa- Vũng Tàu) nói.

    "Có thể trong lúc suy nghĩ không thông, do áp lực của cuộc sống quá lớn khiến ông nghĩ quẩn rồi tự thiêu...", Bí thư Đảng uỷ xã Xà Bang (Bà Rịa- Vũng Tàu) nói.

    Gia đình, hàng xóm tổ chức mai táng cho nạn nhân - Ảnh: NLĐ

    Sự việc xảy ra khoảng 3h ngày 6/3, tại ấp Xà Bang 2, xã Xà Bang, huyện Châu Đức, Bà Rịa- Vũng Tàu. Nạn nhân là ông L.T.H. (67 tuổi, ngụ địa chỉ trên).

    Trao đổi trên báo Đất Việt, ông Trần Văn Cần - Bí thư Đảng uỷ xã Xà Bang cho biết: "Hoàn cảnh nhà ông Hưng rất khó khăn, thuộc hộ nghèo của xã. Vợ ông ấy cũng bị tàn tật và mới mất năm ngoái. Nhà ông Hưng có ba người con, người con đầu đã lập gia đình, còn hai người con sau không được tinh khôn, nhanh nhẹn như những người khác.

    Hồi con khoẻ ông Hưng là lái xe cho nông trường, sau này già yếu nên ông nghỉ và buôn bán lặt vặt kiếm tiền trang trải cuộc sống. Có thể trong lúc suy nghĩ không thông, do áp lực của cuộc sống quá lớn khiến ông nghĩ quẩn rồi tự thiêu".

    Cũng theo ông Cần, tại hiện trường nơi xảy ra sự việc, công an còn phát hiện can xăng được ông H. dùng để tưới lên người tự thiêu.

    Theo Bí thư Đảng uỷ xã, thời gian gần đây nhiều người thấy ông Hưng có tâm trạng buồn, có thể trong nội bộ gia đình có chuyện buồn nên ảnh hưởng đến tâm trạng của nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin theo nhiều người dân xung quanh cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc tự thiêu được cho là do ông H. buồn chuyện gia đình.

    Được biết, gia đình ông H. thuộc diện hộ nghèo, vợ ông H. đã mất. Hiện ông ở cùng người con trai cùng 2 người con bị nhiễm chất độc da cam.

    Cũng theo người dân, trong mấy ngày qua, giữa ông H. và người con trai cả có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 3h ngày 6/3, người dân nghe tiếng la hét thất thanh nên chạy ra kiểm tra.

    Khi đến nơi, mọi người hoảng hốt phát hiện toàn thân ông H. bị lửa bao phủ. Thấy vậy, họ nhanh chóng lấy nước, chăn dập lửa rồi đưa ông H. đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-nghi-tu-thieu-de-lai-2-con-nhiem-chat-doc-da-cam-bi-thu-xa-noi-gi-a358440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan