+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tẩm xăng tự thiêu ở đám cỏ ven đường: Nạn nhân vừa về quê ăn Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện người đàn ông tẩm xăng tự thiêu ở đám cỏ ven đường nên lao vào dập lửa, rồi báo cho gia đình đưa đi cấp cứu.

    Người dân phát hiện người đàn ông tẩm xăng tự thiêu ở đám cỏ ven đường nên lao vào dập lửa, rồi báo cho gia đình đưa đi cấp cứu.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Tối ngày 23/2, trao đổi trên Dân trí, ông Mai Ne, Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa (Phú Yên) xác nhận, chiều cùng ngày tại địa bàn xã Hòa Bình 1 đã xảy ra vụ việc 1 người đàn ông tự thiêu. Rất may sự việc đã được người dân phát hiện kịp thời.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 cùng ngày tại một đám cỏ ven đường thuộc địa bàn xã Hòa Bình 1. Nạn nhân là ông N.V.H. (36 tuổi, trú xã Hòa Bình 1).

    Theo đó, thời điểm trên, một số người dân địa phương nghe tiếng la hét thất thanh của một người đàn ông kèm ngọn lửa cháy ngùn ngụt trên cơ thể người này, nên đã cùng nhau xông vào dập lửa.

    Người dân đã báo cho chính quyền địa phương và gia đình đưa ông H. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên với nhiều vết bỏng nặng khắp cơ thể.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an Nhân dân dẫn nguồn tin ban đầu cho biết, trước đây nạn nhân H. vào TP. HCM làm thuê để mưu sinh và có lần bị tai nạn giao thông. Cách đây gần một tháng, H, về nhà đón Tết Nguyên đán Tân Sửu cùng gia đình cho đến nay.

    Trưa nay (23/2), H. có uống bia, sau đó tự mua xăng đến đám cỏ ở cách nhà không xa để tự thiêu nhưng được người dân phát hiện, lao vào dập lửa.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tam-xang-tu-thieu-o-dam-co-ven-duong-nan-nhan-vua-ve-que-an-tet-a357068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan