+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Nhân chứng kể lại phút đối mặt tên cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên cướp sử dụng vật giống súng tự chế, uy hiếp nhân viên ngân hàng đưa tiền vào bao tải rồi nhanh chân bỏ chạy lên xe đồng bọn đang chờ sẵn bên ngoài.

    Tên cướp sử dụng vật giống súng tự chế, uy hiếp nhân viên ngân hàng đưa tiền vào bao tải rồi nhanh chân bỏ chạy lên xe đồng bọn đang chờ sẵn bên ngoài.

    Liên quan tới vụ cướp ngân hàng xảy ra tại Phòng giao dịch Ninh Hòa thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) chi nhánh Khánh Hòa, đến nay những người có mặt tại hiện trường ở thời điểm vụ cướp xảy ra vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trao đổi với báo Tri thức trực tuyến, ông N. (ngụ trấn Ninh Hòa) cho biết sự việc chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn. "Thời diểm đó tôi vào ngân hàng để rút tiền. Lúc nhân viên đang hỏi tôi cần thao tác gì thì một người đứng sau hô to: Đưa tiền cho tao”, ông N. nói.

    Theo ông N., khi tên cướp lao đến quầy giao dịch, trên tay cầm một vật giống súng để uy hiếp nhân viên đưa tiền khiến cô này la hét còn những người có mặt tại ngân hàng lúc đó thì chạy vào một góc để trốn. Nhân chứng này cho biết, khoảng 1 phút sau khi tên cướp với tay giật một bao tải rồi quay lưng bỏ chạy ra ngoài.

    “Khi tên cướp chạy ra khỏi cánh cửa, chúng tôi mới hoàn hồn. Lúc đứng trong cửa kính nhìn ra ngoài, thấy bảo vệ lao đến tên cướp giơ một tay lên trời, một tiếng nổ phát ra từ vật hắn đang cầm trên tay. Vừa ra khỏi cổng thì một tên khác chạy xe máy tới. Tên cướp leo lên xe chạy mất trước sự ngơ ngác của rất nhiều người”, ông N. kể lại.

    Theo Lao động, thông tin ban đầu cho biết, trưa 5/9, hai thanh niên dáng cao, gầy, đeo khẩu trang dừng xe trước chi nhánh một ngân hàng Vietcombank trên đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa.

    Khi các nhân viên và khách đang giao dịch, một tên vào trong chĩa súng ngắn, khống chế những người xung quanh, yêu cầu đưa tiền. Các nhân viên phía trong lập tức bấm chuông báo động.

    Tên còn lại ở ngoài cũng cầm súng uy hiếp. Bị bảo vệ chống trả, tri hô, một trong hai tên giương súng bắn một phát đạn nhưng không trúng ai, rồi lên xe tẩu thoát. Một số người cố đuổi theo, nhưng không kịp.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ khẩu súng tự chế và viên đạn giữa nền đất.

    Lãnh đạo ngân hàng cho hay, khi xảy ra cướp phòng giao dịch có hơn chục người cùng với 3 bảo vệ. Tên cướp giả là khách vào phòng giao dịch khiến an ninh không phát hiện.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-ngan-hang-o-khanh-hoa-nhan-chung-ke-lai-phut-doi-mat-ten-cuop-a242873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan