+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp ngân hàng ở Nghệ An: Giám đốc Agribank chi nhánh Cửa Lò thông tin sự việc

    (ĐS&PL) - Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh thị xã Cửa Lò cho biết, đối tượng nam khi vào trụ sở đã kề dao vào cổ nữ nhân viên và yêu cầu mở két. Tuy nhiên đối tượng chưa thực hiện được hành vi cướp nên đơn vị không bị thiệt hại về người và tài sản.

    Theo báo Người lao động, ngày 15/11, ông Phạm Hữu Dũng, Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An), đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ cướp xảy ra trước đó vào chiều 14/11.

    Theo báo cáo của ngân hàng, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h18' ngày 14/11. Thời điểm này cán bộ, giao dịch viên phòng kế toán và ngân quỹ tại trung tâm chi nhánh đang thực hiện giao dịch với khách hàng thì có một đối tượng nam đóng vai khách hàng đi vào trong.

    Nguồn tin cho biết, khi đi vào trụ sở, người này mặc áo phao màu đỏ, đi giày thể thao, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang. Đối tượng này đi thẳng vào quầy giao dịch rồi dùng dao kề vào cổ khống chế một nữ giao dịch viên ngân hàng để thực hiện hành vi cướp tài sản. 

    vu cuop ngan hang o nghe an giam doc agribank chi nhanh cua lo thong tin su viec 0
    Các nhân viên truy đuổi đối tượng cướp tại ngân hàng Agribank chi nhánh thị xã Cửa Lò. Ảnh: Người lao động

    Tuy nhiên các nam nhân viên trong quầy tri hô bắt cướp nên đối tượng nhảy qua bàn bỏ chạy.

    Báo cáo của ngân hàng thuật lại sự việc như sau: "Trong lúc đối tượng chưa thực hiện hành vi lấy tiền thì cán bộ ngân hàng phát hiện và thực hiện ngay những biện pháp, kỹ năng trong việc phòng chống tội phạm. Do đó, đối tượng đã không thực hiện được hành vi và bỏ chạy. Cán bộ và vệ sĩ ngân hàng đã kịp thời truy đuổi. Mặc dù bị ngã nhưng đối tượng vẫn tiếp tục đứng dậy và chạy trốn".

    Sau khi đối tượng bỏ chạy ra ngoài trụ sở, lực lượng bảo vệ và nhân viên ngân hàng tiếp tục truy đuổi. Tuy nhiên, đối tượng dùng dao nhọn chống trả quyết liệt khiến quá trình đuổi gặp khó khăn. Đối tượng này sau đó leo lên xe máy dựng sẵn và tẩu thoát.

    vu cuop ngan hang o nghe an giam doc agribank chi nhanh cua lo thong tin su viec
    Ông Phạm Hữu Dũng - Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Cửa Lò (Nghệ An) thông tin vụ việc.
    Ảnh: Tiền phong.

    Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ngân hàng đã báo cáo cho công an thị xã Cửa Lò về sự việc. Cơ quan công an sau đó đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, trích xuất camera và điều tra, truy bắt đối tượng.

    Liên quan đến sự việc, báo Tiền phong đưa tin, theo thông tin từ Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh thị xã Cửa Lò, đối tượng này khi vào trụ sở đã kề dao vào cổ nữ nhân viên và yêu cầu mở két. Tuy nhiên đối tượng chưa thực hiện được hành vi cướp nên đơn vị không bị thiệt hại về người và tài sản.

    Ông Dũng cũng cho hay, trước đó cán bộ, bảo vệ ngân hàng đã được học tập huấn luyện hàng năm về công tác an ninh trật tự, phòng chống đột nhập nên đã có nhiều hỗ trợ tích cực kịp thời để chống trả đối tượng có vũ khí. Do vậy, đã đảm bảo an toàn về con người, không xảy ra thiệt hại mất mát về tài sản cho đơn vị trong vụ cướp táo tợn này.

    Như đã đưa tin trước đó, UBND phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An) cho biết, khoảng 16h ngày 14/11, trên địa bàn xảy ra vụ cướp ở một chi nhánh ngân hàng.

    Khi đối tượng dùng dao uy hiếp nhân viên ngân hàng thì bị lực lượng bảo vệ phát hiện và đuổi theo nên vụ cướp bất thành. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm đối tượng này.

    Bảo An(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-ngan-hang-o-nghe-an-giam-doc-agribank-chi-nhanh-cua-lo-thong-tin-su-viec-a599622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan