+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp tài sản, đạp cụ già 75 tuổi gãy chân: Đối tượng đầu thú sau 6 tháng gây án

    (ĐS&PL) - Sau gần 6 tháng gây án, đối tượng Văn Bá Trường (43 tuổi, xã Xuân Thiện, Thống Nhất, Đồng Nai) đã được gia đình đưa đến cơ quan Công an thị xã La Gi đầu thú.

    Công an thị xã La Gi đã đưa đối tượng Văn Bá Trường đến thực nghiệm hiện trường tại nơi xảy ra vụ án sau khi đối tượng ra trình diện.
     
    Theo thông tin ban đầu, trưa 19/3, Trường điều khiển xe máy từ Đồng Nai sang Bình Thuận theo QL55, khi đến thôn Phước Tiến (xã Tân Phước, thị xã La Gi) thì phát hiện cụ Nguyễn Thị Đi (73 tuổi) đang nằm võng một mình trước nhà.
     
    Trường chạy xe vào sân ôm cụ Đi rồi lục túi áo trái lấy được 1,7 triệu đồng và tiếp tục lục túi áo bên phải lấy ra một túi vải có 10 triệu đồng cùng chiếc nhẫn 2 chỉ vàng.
     
    vu cuop tai san dap cu gia 75 tuoi gay chan doi tuong dau thu sau 6 thang gay an
    Đối tượng Văn Bá Trường tại buổi thực nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh: Lao động)
     
    Cụ Đi giằng lại được túi vải thì Trường lên xe bỏ chạy. Khi cụ Đi cố gắng chạy theo kéo Trường lại để tri hô thì bị Trường đạp té ngã, gãy chân. Cơ quan điều tra Công an thị xã La Gi đã đến đưa cụ Đi giám định với tỉ lệ thương tật 27%.
     
    Công an thị xã La Gi đã huy động nhiều lực lượng phối hợp điều tra nhưng do không có nhân chứng, nạn nhân không nhớ biển số xe…nên công tác điều tra khó khăn, vụ án kéo dài.
     
    Sau nhiều tháng sàng lọc, truy xét, cơ quan điều tra xác định Trường chính là kẻ đã tấn công cụ Đi để cướp tài sản.
     
    Công an thị xã La Gi đã phối hợp với Công an huyện Xuân Lộc vận động gia đình thuyết phục Trường ra trình diện. Ngày 8/10, Trường đã đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
     
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-tai-san-dap-cu-gia-75-tuoi-gay-chan-doi-tuong-dau-thu-sau-6-thang-gay-an-a553646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan