+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương: 2 đối tượng vừa bị bắt giữ là ai?

    (ĐS&PL) - Bên cạnh việc bắt giam 2 đối tượng trong vụ cướp tiệm vàng, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ nhiều tang vật liên quan vụ án và đang truy bắt các nghi can còn lại.

    Báo điện tử VTC News đưa tin, ngày 10/3, liên quan đến vụ nhóm 4 người nghi dùng súng cướp tiệm vàng ở Bình Dương, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị đang tạm giam 2 tên cướp và 1 kẻ tiêu thụ vàng.

    Theo đó, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giam Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đoan là một trong 4 người thực hiện hành vi cướp tài sản.

    Công an tỉnh Bình Dương cũng đã xác định được nơi lẩn trốn của Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định), đồng phạm trong vụ cướp. Khi đang triển khai lực lượng vây bắt, biết không thể trốn thoát, Triệu đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương xin đầu thú.

    bat giam 2 doi tuong trong nhom cuop tiem vang o binh duong
    Nguyễn Linh Đoan (trái) và Nguyễn Văn Thịnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: VTC News

    Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã bắt Nguyễn Văn Thịnh (SN 1995, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi giúp sức cho Đoan tiêu thụ một số lượng vàng đã cướp được. Nhóm người trên đã giao nộp một số lượng lớn tang vật đã chiếm đoạt được.

    Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được 2 đối tượng còn lại và đề nghị nhanh chóng ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Theo VnExpress, trưa 3/3, Đoan, Triệu và hai đồng phạm chở nhau trên xe Exceiter và Vario mang biển số TP HCM, Bình Phước đến tiệm vàng Bích Quý trên quốc lộ 13 thuộc thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

    Cả nhóm cùng vào bên trong giả vờ hỏi mua vàng. Bất ngờ, một người rút súng đe dọa chủ tiệm để đồng phạm đập vỡ tủ, lấy nữ trang, tẩu thoát. Chủ tiệm vàng cho biết thời gian cướp của nhóm này chừng một phút, chúng lấy đi khoảng 20 lượng vàng.

    Sau khi cướp, hai người chạy về hướng huyện Chơn Thành, Bình Phước và hai người chạy về hướng huyện Bến Cát, Bình Dương. Công an Bình Dương phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và Công an các tỉnh thành lân cận trích xuất camera, truy tìm nhóm cướp trên.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-2-doi-tuong-vua-bi-bat-giu-la-ai-a613751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan