+Aa-
    Zalo

    Vụ cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Nhật Tân xuống sông Hồng: Danh tính nạn nhân

    (ĐS&PL) - Sáng 29/10, sau khi nhận được tin báo về việc phát hiện có người nhảy cầu Nhật Tân xuống sông Hồng, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, nỗ lực tìm kiếm và cứu sống nạn nhân trong tình trạng nguy kịch, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

    Báo Tiền phong đưa tin, khoảng 7h ngày 29/10, Đội PCCC&CNCH Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) nhận tin từ Trung tâm Thông tin chỉ huy 114 có người nhảy cầu Nhật Tân.

    Tiếp nhận nguồn tin, đơn vị đã điều động 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, đồng thời báo cáo Ban Chỉ huy Công an quận xin chi viện Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thành phố; Đội Điều tra Tổng Hợp Công an quận, Công an phường Phú Thượng, đến để phối hợp tìm kiếm nạn nhân; thông tin cho các đơn vị liên quan, duy trì an ninh trật tự tại hiện trường.

    kip thoi cuu song nam thanh nien nhay cau nhat tanjpg0
    Lực lượng chức năng đã kịp thời cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu Nhật Tân. Ảnh: VOV

    Để đảm bảo tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành điều tiết, phân luồng phương tiện dưới sông tại thời điểm tìm kiếm nạn nhân.

    Liên quan đến sự việc, VOV thông tin, sau khoảng 10 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông đã có thể tiếp cận vị trí của nạn nhân, sử dụng phao cứu sinh đưa người này an toàn trở vào bờ.

    Rất nhanh sau đó, Công an quận Tây Hồ đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời liên hệ với người thân nạn nhân.

    Nguồn tin cho biết, nam thanh niên nhảy cầu được cứu sống là N.D.K (sinh năm 1994, trú tại Đông Anh, Hà Nội). Hiện vụ việc đang được các cơ quan làm rõ.
     
    Bảo An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuu-song-nam-thanh-nien-nhay-cau-nhat-tan-xuong-song-hong-danh-tinh-nan-nhan-a597149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan