+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết chủ nợ rồi đi đầu thú: Người dân gần hiện trường tiết lộ gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân gần hiện trường cho biết vào thời điểm xảy ra xảy ra vụ án đâm chết chủ nợ rồi đi đầu thú do đang mưa lớn, chỉ sau khi nghe tiếng chó sủa, một số người chạy ra thì mới phát hiện sự việc.

    Ngày 26/10, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phạm Thanh Tuấn (SN 1987, trú tại huyện Long Điền) để điều tra hành vi Giết người.

    Theo đó, Tuấn được xác định là nghi phạm đã đâm anh K.M.V. (SN 1980, trú tại huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong tối 25/10.

    vu dam chet chu no roi di dau thu nguoi dan gan hien truong tiet lo gi dspl 1
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

    Theo thông tin ban đầu, Tuấn nợ anh V. một số tiền nhưng chưa trả. Khoảng 21h ngày 25/10, Tuấn hẹn anh V. ra trước hẻm 237 đường D16, thị trấn Long Điền, để nói chuyện.

    Tại đây, sau khi hai người lời qua tiếng lại, Tuấn cầm dao đâm trúng tim nạn nhân. Sau đó, nghi phạm đến cơ quan công an đầu thú.

    Liên quan đến sự việc, VOV đưa tin, người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ án do đang mưa lớn nên nhiều người không hay biết. Chỉ sau khi nghe tiếng chó sủa, một số người chạy ra thì phát hiện ông V. đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

    Cũng theo người dân, nhà nạn nhân và nghi phạm ở sát nhau.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-chu-no-roi-di-dau-thu-nguoi-dan-gan-hien-truong-tiet-lo-gi-a555403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan