+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết người sau tiệc sinh nhật ở Bình Thuận: Nghi phạm ra đầu thú

    (ĐS&PL) - Sau nhiều giờ bỏ trốn, đối tượng đi xe máy chặn đầu xe ô tô rồi dùng hung khí đâm tài xế tử vong đã ra đầu thú.

    Theo báo VietNamNet, chiều 21/8, Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đức Sang (trú xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi giết người.

    b6b04f8d815a673f2a0aa9d5ed126b01
    Nguyễn Đức Sang tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Pháp Luật và Xã Hội

    Theo thông tin ban đầu, vào tối 20/8, Sang và anh Nguyễn Tấn Q. (28 tuổi, trú xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam) cùng tham dự một buổi tiệc sinh nhật của người bạn. Đến khoảng 0h30 ngày 21/8, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Sau đó ít phút, anh Q. điều khiển ô tô BKS 86A-119.xx. trở về nhà. Khi đến khu vực đường dẫn vào thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh đoạn gần trạm thu phí Sông Phan thì Sang chạy xe máy đuổi theo, chặn đầu xe ô tô của anh Q.

    Báo Bình Thuận đưa tin, sau đó, giữa 2 bên đã xảy ra ẩu đả, rượt đuổi nhau. Nguyễn Đức Sang đã dùng hung khí đâm 2 nhát vào chân anh Q. rồi lên xe máy tẩu thoát. Anh Q. đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. 

    Công an tỉnh Bình Thuận và Công an huyện Hàm Thuận Nam đã trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan và vận động hung thủ ra đầu thú. Đến chiều cùng ngày, Sang ra công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

    Trong một vụ việc khác có liên quan đến an ninh hình sự trên địa bàn, theo báo VOV, chiều 21/8, Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên sông Chùa, thuộc thôn Suối Tứ, xã Thắng Hải.

    3ngay21 8
    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi. Ảnh: Báo Gia Đình và Xã Hội
    Bước đầu điều tra, lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong là ông H.H. (55 tuổi, trú thôn Bàu Giêng, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận). Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy trên phần da đầu của nạn nhân có nhiều vết thương.
     
    Nguồn tin cho hay, trước đó, vào khoảng 9h ngày 21/8, trong lúc người dân đang câu cá tại sông Chùa thuộc thôn Suối Tứ, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, thì phát hiện một tử thi đang trôi trên dòng nước.

    XEM THÊM: Vụ nổ súng đòi nợ ở Đà Nẵng: Tiếp tục truy xét 3 người liên quan

    Ngay sau đó, người dân vớt thi thể lên bờ, đồng thời trình báo vụ việc cho công an địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-nguoi-sau-tiec-sinh-nhat-o-binh-thuan-nghi-pham-ra-dau-thu-a587746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan