+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết người tình khi đang gội đầu cho khách: Tài xế xe tải khai bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình chung sống với nhau như vợ chồng, giữa chị T. và Thính xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông.

    Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, đang tạm giam Nguyễn Văn Thính (40 tuổi, ở xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên) về tội Giết người.

    Nạn nhân là chị N.T.T. (43 tuổi, ở huyện Thuỷ Nguyên).

    vu dam chet nguoi tinh khi dang goi dau cho khach tai xe xe tai khai bat ngo 3
    Khu vực xảy ra án mạng - Ảnh: VTC News

    Tại cơ quan điều tra, Thính khai nhận làm nghề lái xe tải. Giữa chị T. và đối tượng Nguyễn Văn Thính có quan hệ tình cảm.

    Khoảng đầu năm 2020, chị T. và Thính cùng nhau đến thôn A2 xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên thuê nhà để mở cửa hàng gội đầu và chung sống với nhau như vợ chồng.

    Thính cũng khai nhận, trong quá trình chung sống với nhau như vợ chồng, nhiều lần giữa chị T và Thính xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. Trước khi xảy ra vụ việc giữa chị T. và đối tượng Thính đã xảy ra cãi vã ở một quán ốc gần cửa hàng của chị T.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 18h ngày 18/8, tại khu vực A2, Lò Cao, thuộc xã Kênh Giang, Thủy Nguyên xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là chị N.T.T.

    Ngay khi nhận tin, lực lượng Công an xã Kênh Giang cùng tổ công tác Công an huyện Thủy Nguyên, Công an TP Hải Phòng và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo đó, thời điểm trên, khi chị T. đang gội đầu cho khách ở quán của mình thì bị Thính chạy vào, dùng dao đâm từ phía sau, khiến chị T. gục xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên, nhưng chị T. đã không qua khỏi.

    Gây án xong, Thính tới trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên để đầu thú.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-nguoi-tinh-khi-dang-goi-dau-cho-khach-tai-xe-xe-tai-khai-bat-ngo-a548866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan