+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm người tình đến chết rồi bỏ đi: Chồng hờ bất ngờ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ chồng hờ đâm người tình tử vong rồi bỏ đi ở Kiên Giang, nghi phạm của vụ án vừa bất ngờ tử vong.

    Liên quan đến vụ chồng hờ đâm người tình tử vong rồi bỏ đi ở Kiên Giang, nghi phạm của vụ án vừa bất ngờ tử vong.

    Cụ thể, ngày 30/3, trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin, ông Phan Minh Khoa, Trưởng Công an xã Mong Thọ (huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) cho biết, anh Lê Quốc Khải (33 tuổi, ngụ xã Mong Thọ, huyện Châu Thành)- nghi phạm sát hại người tình ở TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã tử vong.

    “Gia đình đã đưa thi thể Khải về nhà lo hậu sự từ chiều tối qua (29/3). Riêng nguyên nhân Khải tử vong thì địa phương không rõ. Tại địa phương, Khải chấp hành đúng quy định pháp luật, chưa có tiền án, tiền sự”, ông Phan Minh Khoa nói.

    Trong khi đó, người thân của Khải cho hay, hiện gia đình rất đau buồn nên chưa thể cung cấp thông tin.

    “Chúng tôi, mong muốn ngành chức năng sớm làm rõ nguyên nhân tử vong của Khải”, một người thân của Khải nói.

    Hình ảnh nghi phạm và nạn nhân trước khi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trước đó, vào sáng ngày 29/3, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tạm giữ Lê Quốc Khải (33 tuổi, ngụ xã Mong Thọ A, huyện Châu Thành) về hành vi "Giết người". Nạn nhân trong vụ án là chị Võ Thị K. N. (25 tuổi, trú phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá).

    Kết quả điều tra ban đầu, vào chiều ngày 26/3, sau khi nghe tin chị N. nói lời chia tay, Khải đã mua 2 con dao, giấu trong người rồi hẹn người tình ra công viên tâm sự. Tại đây, chị N. không đồng ý hàn gắn tình cảm, nên Khải đã nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị N.

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, bị người tình đâm, chị N. đã van xin tha mạng để nuôi con. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị N. đã gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, Khải lành lùng bỏ đi, vứt con dao xuống sông. Khi về đến nhà ở xã Mong Thọ A của huyện Châu Thành, Khải bị cảnh sát bắt giữ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, tại cơ quan công an, Khải khai nhận bản thân Khải và N. đều có gia đình và đã ly hôn. Cả 2 thỉnh thoảng sống chung với nhau như vợ chồng đã được 5 năm và mỗi người đều có 1 con riêng.

    Hằng ngày, Khải làm nghề sửa chữa điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống cho cả 2. Cách đây khoảng 1 tuần, chị N, bỗng không nghe điện thoại, chặn tin nhắn của Khải. Sau đó, chị N. thừa nhận có người mới và đề nghị chia tay với Khải. Bị phản bội, Khải đã nảy sinh ý định sát hại chị N.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-nguoi-tinh-den-chet-roi-bo-di-chong-ho-bat-ngo-tu-vong-a268938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan