+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm tử vong tình địch tại nhà vợ cũ: Nghi can bị bắt khi nấp dưới gầm giường

    (ĐS&PL) - Khi các lực lượng vây bắt, nghi can Nguyễn Văn Thịnh đã khóa trái cửa. Lực lượng công an đã phải phá cửa vào bên trong và bắt giữ Thịnh khi đang ẩn nấp dưới gầm giường.

    Tối 22/11, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) đã phối hợp phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ Nguyễn Văn Thịnh (50 tuổi, ngụ xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

    Đây là nghi can đâm tử vong anh Trương Thanh P. (43 tuổi, trú ấp Hưng Thịnh, xã Lộc Thịnh).

    vu dam tu vong tinh dich tai nha vo cu nghi can bi bat khi nap duoi gam giuong
    Nghi can Nguyễn Văn Thịnh. (Ảnh: Công an Bình Phước)

    Báo Thanh niên cho hay, sau khi gây ra vụ án mạng vào chiều 21/11, Thịnh bỏ trốn. Đến khoảng 20h ngày 22/11, nghi can trở về nhà tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh để lấy đồ đạc, tiếp tục bỏ trốn thì bị lực lượng công an mật phục sẵn vây bắt.

    Phát hiện lực lượng chức năng, Thịnh đã khóa trái cửa, không chịu đầu thú dù được vận động. Lực lượng công an đã phải phá cửa vào bên trong và bắt giữ Thịnh khi đang ẩn nấp dưới gầm giường.

    Trước đó, khoảng 15h20, ngày 21/11, Nguyễn Văn Thịnh điều khiển xe mô tô đến nhà vợ cũ (đã ly hôn) là chị Nguyễn Thị Mỹ Nương, tại ấp 2 để tìm anh Trương Thanh P. (là người sống chung như vợ chồng với chị Nương).

    Tại đây, Thịnh dùng dao nhọn mang theo đâm 2 nhát vào ngực anh P. làm nạn nhân gục tại chỗ rồi bỏ trốn. Anh P. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Thông tin cập nhật trên báo Công an nhân dân, hiện, Nguyễn Văn Thịnh đã được áp giải về cơ quan công an để lấy lời khai, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-tu-vong-tinh-dich-tai-nha-vo-cu-nghi-can-bi-bat-khi-nap-duoi-gam-giuong-a520076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan