+Aa-
    Zalo

    Vụ dân lập rào chặn xe quá tải: Xe đã được lưu thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 4 ngày lập rào chặn xe quá tải, người dân ấp Tân Cang vừa tháo dỡ hàng rào cho các xe tiếp tục lưu thông sau khi đã thỏa thuận với mỏ đá.

    (ĐSPL) - Sau khi thống nhất cam kết, ở hai điểm chốt chặn xe quá tải, rào chắn đã được tháo dỡ, các phương tiện lại tiếp tục lưu thông ra vào mỏ đá thuận tiện như thường.

    Chiều ngày 29/1, ông Trần Trí Tuệ (ấp Tân Cang, xã Phước Tân) cho biết, sau 4 ngày lập rào chặn xe quá tải, người dân vừa tháo dỡ hàng rào cho các xe tiếp tục lưu thông sau khi đã thỏa thuận với mỏ đá.

    Người dân vừa tháo dỡ hàng rào, các xe tải tiếp tục lưu thông. 

    Theo ông Tuệ, vào 13h chiều nay (29/1), người dân đã tự động tháo dỡ rào chắn ngay sau khi Chủ tịch UBND xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và đại diện mỏ đá 610 đến trao đổi, đưa ra đề nghị đối với dân.

    Theo đó phía mỏ đá cam kết trước dân và đại diện UBND xã sẽ hoàn thành công trình thi công sửa đường Đinh Quang Ân vào ngày 12/2 sắp tới. Bên cạnh đó xe tải lưu thông trở lại chỉ chạy với tốc độ 20km/h và tiến hành rửa đường để giảm bụi trên tuyến đường.

    Tuyến đường tại thôn Tân Ấp "nhộn nhịp" xe tải sau khi người dân tháo dỡ hàng rào. 

    Như tin tức đã đưa, khoảng 16h30 ngày 26/1, do quá bức xúc với việc thi công đường quá chậm, xe lưu thông quá nhanh thường gây tai nạn, gây mất an toàn giao thông nên người dân ấp Tân Cang đã lập hàng rào tại 2 điểm để chặn xe quá tải.

    Do bị chặn nên nhiều xe không lưu thông được, mặc dù 2 bên có thỏa thuận bằng miệng nhưng người dân không đồng ý và yêu cầu có văn bản rõ ràng mới chấp nhận tháo rào cho xe lưu thông. Cùng ngày trên (26/1), cung đường đã xảy ra 1 vụ tai nạn thương tâm nên khiến dân càng bức xúc hơn nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dan-lap-rao-chan-xe-qua-tai-xe-da-duoc-luu-thong-a81632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đồng Nai: Người dân lập rào chắn xe quá tải lưu thông

    Đồng Nai: Người dân lập rào chắn xe quá tải lưu thông

    (ĐSPL) - Nhiều người dân sinh sống hai bên đường Tân Cang thuộc xã Phước Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai quá bức xúc với tình trạng xe ben, xe container chở quá tải cày nát đường, nên đã lập rào chắn giữa đường để ngăn xe quá tải lưu thông....