+Aa-
    Zalo

    Vụ đang bị điều tra hành vi dâm ô, gã trai tiếp tục trộm xe máy: Thông tin bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi về sau khi bị công an mời lên làm việc vì bị tố cáo có hành vi "dâm ô", Điền phát hiện có chiếc xe máy đang đậu ven đường nên đã lấy trộm.

    Ngày 27/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang) cho biết đang tạm giam Bùi Thanh Điền (SN 1985; ngụ huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) để tiếp tục điều tra về tội "Trộm cắp tài sản".

    vu dang bi dieu tra hanh vi dam o ga trai tiep tuc lam bay thong tin bat ngo
    Điền tại cơ quan công an - Ảnh: Lao động

    Trước đó, Điền bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện U Minh Thượng mời làm việc vì bị một người dân tố cáo về hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" và "trộm cắp tài sản".

    Trên đường đi bộ về, Điền phát hiện có chiếc xe máy đang đậu ven đường nhưng không có người trông giữ nên Điền đã lấy trộm. Sau đó, Điền nổ máy xe chạy được khoảng 3 km thì dừng lại do xe không có đèn chiếu sáng.

    Do đó, khi phát hiện có chiếc xe máy khác còn mới, hiệu Elegant II đậu cặp mé lộ (thuộc ấp Minh Tiến A, xã Minh Thuận), trên xe có gắn sẵn chìa khóa, Điền dừng lại quan sát không thấy ai thì bỏ lại chiếc xe máy Wave, lấy trộm chiếc xe mới hơn.

    Sau đó, Điền chạy về ấp Vĩnh Trinh, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận cất giấu xe trong căn nhà hoang rồi đi bộ đến nhà người bạn gần đó nhậu.

    Đến sáng hôm sau, Điền bị công an bắt giữ và thu hồi tang vật trả lại cho người bị hại.

    Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 26/6, tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ Hồ Hoàng Huân (SN 2001, ngụ xã Trung An, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi “Sử dụng giấy chứng minh công an nhân dân giả” và làm rõ hành vi giả danh cảnh sát hình sự.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 2h ngày 26/6, anh Phan Anh Đường và Phạm Ngọc Nguyên (ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe máy từ huyện Chợ Gạo về TP.Mỹ Tho.

    Đến Quốc lộ 50 thuộc phường 9, TP.Mỹ Tho thì 2 anh bị đối tượng Huân điều khiển xe máy ép vào lề đường. Huân rút trong người ra giấy chứng minh công an nhân dân, xưng là cảnh sát hình sự yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

    Cùng lúc đó, tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp các phòng nghiệp vụ đang làm nhiệm vụ phát hiện và bắt giữ Huân. Qua khám xét người Huân, tổ công tác phát hiện ngoài giấy chứng minh công an nhân dân còn có một khẩu súng hình dáng súng Rulo.

    Lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng Huân để làm rõ sự việc, đồng thời tiến hành giám định khẩu súng nói trên để xử lý theo quy định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dang-bi-dieu-tra-hanh-vi-dam-o-ga-trai-tiep-tuc-trom-xe-may-thong-tin-bat-ngo-a505159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan