+Aa-
    Zalo

    Vụ đăng tin tìm chủ nhân "quên" vàng trong bao lúa: Đã có người đến nhận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo ông Lê Quang Thắng đã có người đến nhận là chủ nhân số vàng bị bỏ quên trong bao lúa được gia đình ông phát hiện trước đó. Tuy nhiên gia đình chưa bàn giao số vàng v

    Theo ông Lê Quang Thắng đã có người đến nhận là chủ nhân số vàng bị bỏ quên trong bao lúa được gia đình ông phát hiện trước đó. Tuy nhiên gia đình chưa bàn giao số vàng vì muốn kiểm tra chính xác và làm đầy đủ thủ tục theo đúng quy định.

    Trao đổi trên báo chí sáng 3/3, ông Lê Quang Thắng (51 tuổi, chủ nhà máy xay xát lúa ở xóm 6, thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định) xác nhận đã có người dân đến nhận là chủ nhân số vàng bị bỏ quên trong bao lúa được gia đình ông Thắng phát hiện trước đó.

    Theo ông Thắng, người đến nhận vàng tên Hiền (ngụ ở xã Phước Hưng), tuy nhiên gia đình chưa bàn giao số vàng vì muốn kiểm tra chính xác và làm đầy đủ thủ tục theo đúng quy định.

    “Bà Hiền đã nói đúng đặc điểm của số vàng bị mất nhưng gia đình chưa bàn giao. Gia đình sẽ nhờ chính quyền địa phương và công an xã làm các thủ tục cần thiết rồi mới trao trả lại vàng cho bà Hiền”, ông Thắng nói.

    Ông Thắng xác nhận đã có người đến nhận là chủ nhân số vàng bị bỏ quên trong bao lúa

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí ngày 3/3, ông Dương Minh Tân - Chủ tịch UBND xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước, Bình Định), xác nhận, đã nắm được thông tin ông Lê Quang Thắng rao tin tìm chủ số vàng mà gia đình ông nhặt được trong bao lúa.

    “Tuy nhiên, ông Thắng vẫn chưa có báo cáo cụ thể với chính quyền địa phương về vụ việc này mà chỉ thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân tôi vẫn chưa được thấy số vàng này vì gia đình ông Thắng cất giữ rất cẩn thận, không muốn tiết lộ ra ngoài. Hành động nhặt được vàng và trả lại người mất thì rất ý nghĩa, đáng để biểu dương”, ông Tân cho hay.

    Trước đó ngày 26/2, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, vợ ông Thắng, đến các cơ quan báo, đài tỉnh nhờ đăng thông tin tìm chủ nhân số vàng bị mất mà gia đình bà nhặt được.

    Theo bà Tuyết, gia đình bà có nhà máy xay xát lúa gạo và thường xuyên mua lúa của người dân, thương lái ở xã Phước Hưng và vùng lân cận xay gạo bán.

    Khoảng đầu tháng 1/2018, gia đình bà phát hiện trong một bao lúa có một số vàng. Do không nhớ lúa này mua từ người nào nên chủ nhà máy cất giữ số vàng và thông báo rộng rãi cho những người bán lúa ở địa phương biết.

    Đồng thời nhờ Đài truyền thanh xã Phước Hưng thông báo nhưng đến nay vẫn chưa có người đến chứng minh là chủ số vàng trên để nhận lại.

    Nay bà Tuyết nhờ báo, đài đăng phát thông tin, đề nghị ai là chủ nhân số vàng nói trên liên hệ với gia đình bà.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dang-tin-tim-chu-nhan-quen-vang-trong-bao-lua-da-co-nguoi-den-nhan-a221309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đi tìm kho báu hàng tấn vàng ở Việt Nam

    Đi tìm kho báu hàng tấn vàng ở Việt Nam

    "Kho báu 4.000 tấn vàng" ở núi Tàu; kho báu vàng ròng, bạc trắng của dòng họ Sa ở Tây Bắc; kho báu đồng trinh ở Hà Nội...đã khiến nhiều người dốc hết sản nghiệp vào tìm.