+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh ghen, ép người tình của chồng viết giấy nợ: Khởi tố 2 đối tượng

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đánh ghen, ép tình nhân của chồng viết giấy nợ 120 triệu đồng, Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng.

    Ngày 3/4, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Thị Thìn (42 tuổi, trú tại phường Tân Thành) và Lê Xuân Phương (50 tuổi, trú tại xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột), theo Pháp Luật TP.HCM.

    Trước đó, Thìn nghi chồng mình là ông N.K.H. có quan hệ yêu đương với bà N.T.N.T. nên nhờ T.C.H (57 tuổi, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) theo dõi 30 ngày với tiền công là 30 triệu đồng.

    T.C.H đã liên hệ nhờ Phương theo dõi và trả tiền công 15 triệu đồng. Sau đó, Phương chia đôi số tiền này với N.T.H (47 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định) để cùng mình đi theo dõi. Để thực hiện hành vi, những người này đã mua thiết bị định vị gắn vào xe máy ông H.

    vu danh ghen ep nguoi tinh cua chong viet giay no khoi to 2 doi tuong
    Lực lượng chức năng làm việc với những người liên quan đến vụ đánh ghen, ép nhân tình của chồng viết giấy nợ. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Ngày 19/3, khi phát hiện ông H. và bà T. đến một nhà nghỉ ở phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột), những người này kéo đến bắt quả tang. Tại đây, Phương đã tát một cái vào mặt bà T. Nhóm người sau đó bắt ép bà T. phải viết giấy nhận trả số tiền 120 triệu đồng là chi phí mà Thìn đã thuê người theo dõi.

    Chưa dừng lại, nhóm người còn ép bà T. và ông H. cởi quần áo lên giường nằm để quay video. Đồng thời, bắt bà T. phải trả số tiền 120 triệu đồng trong thời hạn 2 ngày. Do không xoay sở được số tiền lớn, bà T. xin giảm xuống 80 triệu đồng và xin kéo dài thời gian trả là một tuần nhưng Phương và Thìn không đồng ý. Sau đó, bà T. đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

    Bảo Vệ Pháp Luật thông tin, sáng ngày 22/3, tại quán cà phê Vị Đắng trên đường Mai Hắc Đế (TP Buôn Ma Thuột), sau khi trao đổi hai bên thống nhất viết giấy tờ bớt xuống còn 80 triệu đồng.

    Lúc này, bà T. đưa tiền đựng trong phong bì cho Phương để trên bàn thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột phát hiện bắt quả tang, tạm giữ số tiền, kiểm đếm được 30 triệu đồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-ghen-ep-nguoi-tinh-cua-chong-viet-giay-no-khoi-to-2-doi-tuong-a533093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan