+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh người vì bị nhắc dừng xe quá lâu: Tài xế là công an?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước nghi vấn tài xế trong vụ đánh người do bị nhắc dừng xe quá lâu trên đường gây ùn tắc là công an, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) mới đây đã lên tiếng.

    Trước nghi vấn tài xế trong vụ đánh người do bị nhắc dừng xe quá lâu trên đường gây ùn tắc là công an, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) mới đây đã lên tiếng phản hồi.

    Khoảng 21h ngày 31/12/2020, một người đàn ông điều khiển chiếc xe nhãn hiệu Toyota mang biển kiểm soát 29C -583xx, di chuyển từ đường Vành đai 3 trên cao xuống lối rẽ đoạn đường Khất Duy Tiến giao với Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

    Tài xế sau đó đã cho xe dừng chờ đèn đỏ ở phần đường rẽ trái. Tuy nhiên, sau 2 – 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, tài xế vẫn không cho xe chạy đi khiến các phương tiện phía sau bị ùn tắc nặng nề, đỗ thành hàng dài trên đường.

    Một nam thanh niên đang đi trên đường thấy vậy đã tới nhắc nhở, ngay lập tức bị tài xế xe bán tải lao xuống đánh đấm túi bụi khiên nạn nhân bị gãy xương mũi, gãy một răng kèm theo nhiều vết thương khác. Ba người đàn ông khác được cho là người thân của tài xế xe bán tải chứng kiến cảnh hành hung đã tới xin giúp nạn nhân và mong bỏ qua với lý do tài xế này bị say rượu.

    Cảnh tài xế xe bán tải xuống xe lao vào đánh người được ghi lại. Ảnh: VTC News

    Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc và tức giận. Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện thông tin cho rằng người đàn ông đánh người trong đoạn video là một thượng úy công an, hiện đang công tác tại quận Thanh Xuân (Hà Nội).

    Trả lời phóng viên của VTC News, lãnh đạo Công an quân Thanh Xuân không xác nhận thông tin trên. Theo vị lãnh đạo này, vụ việc hiện vẫn đang được điều tra, do đó vẫn chưa thể cung cấp danh tính của nghi can hay kết luận bất cứ điều gì. Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân khẳng định sẽ thông tin về vụ việc khi có kết quả điều tra.

    Cùng ngày, đại diện Cục CSGT đã thông tin về chiếc xe bán tải do nghi cạn điều khiển. Được biết, đó là xe của bà Vũ Thị Th.H. (trú tại Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội), được sản xuấ vào năm 2016 và đăng ký vào ngày 17/5/2016.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-nguoi-vi-bi-nhac-dung-xe-qua-lau-tai-xe-la-cong-an-a351439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan