+Aa-
    Zalo

    Vụ đội bóng Thái Lan bị mắc kẹt trong hang: HLV lần đầu lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Xin gửi đến các bậc phụ huynh, bọn trẻ vẫn ổn. Tôi xin hứa sẽ chăm sóc tốt nhất cho bọn trẻ", đây là thông điệp đầu tiên của huấn luyện viên đội bóng "Lợn Hoang".

    "Xin gửi đến các bậc phụ huynh, bọn trẻ vẫn ổn. Tôi xin hứa sẽ chăm sóc tốt nhất cho bọn trẻ", đây là thông điệp đầu tiên của huấn luyện viên đội bóng "Lợn Hoang" kể từ khi xảy ra sự việc.

    Ngày 6/7, 14 ngày sau khi mắc kẹt, 12 cầu thủ nhí và huấn luyện viên đội bóng "Lợn Hoang" đã gửi những lời nhắn đầu tiên bằng thư tay ra ngoài. Những bức thư này được các đặc nhiệm SEAL của Hải quân Thái Lan chuyển từ trong hang Tham Luang ra ngoài cho những người thân của 13 người mắc kẹt.

    Anh Ekkapol Chantawong huấn luyện viên của đội bóng "Lợn Hoang" đã gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh.

    "Xin gửi đến các bậc phụ huynh, bọn trẻ vẫn ổn. Tôi xin hứa sẽ chăm sóc tốt nhất cho bọn trẻ. Xin cảm ơn mọi người về sự hỗ trợ tinh thần và tôi xin lỗi các bậc phụ huynh", đây là thông điệp đầu tiên của huấn luyện viên Ekkapol Chantawong kể từ khi xảy ra vụ việc.

    Lời xin lỗi của HLV đội bóng Lợn Hoang - Ảnh: Reuter

    Mặc dù bị mắc kẹt, nhưng những cầu thủ nhí vẫn không muốn cha mẹ của mình bên ngoài lo lắng,

    "Con vẫn khỏe nhưng trong hang này thì thời tiết hơi lạnh chút", một câu bé có biệt danh Dom nhắn cho người thân.

    Cậu bé có biệt danh Mik viết: “Đừng lo cho con. Con nhớ tất cả mọi người, ông, cô, mẹ, bố và tất cả mọi người. Con yêu tất cả mọi người. Trong này con vẫn ổn. Các anh từ đội đặc nhiệm SEAL Thái Lan vẫn chăm sóc tốt cho con. Con yêu mọi người”.

    “Con vẫn tốt. Ở đây chỉ hơi lạnh một chút nhưng con không lo chuyện đó. Đừng quên sinh nhật của con đấy nhé!", một cầu thủ nhí viết.

    Đặc biệt, một câu bé có Nick còn viết về những món ăn yêu thích và cả những việc định làm khi ra khỏi hang: “Mẹ và bố, con yêu bố mẹ, và cả em trai bé bỏng của con nữa. Nếu con có thể ra ngoài, bố mẹ đưa con đi ăn BBQ nhé. Con yêu mẹ, bố và em”.

    Được biết, hiện có hơn 100 đặc nhiệm SEAL cùng 1.000 người thuộc các lực lượng cứu hộ khác nhau đang chạy đua với thời gian, chống chọi với thiên nhiên để đưa đội bóng "Lợn Hoang" bị mắc kẹt ra ngoài.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-bong-thai-lan-bi-mac-ket-trong-hang-hlv-lan-dau-len-tieng-a235623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan