+Aa-
    Zalo

    Vụ đốt phòng trọ người yêu ở Đồng Nai: 1 trẻ tử vong, 1 trẻ tiên lượng xấu xin về nhà

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đốt phòng trọ vì ghen khiến 7 người gặp nạn ở tỉnh Đồng Nai, 2 cháu bé bỏng nặng trong vụ đốt phòng trọ vì ghen ở Đồng Nai diễn biến nguy kịch, một bé đã tử vong, một bé không còn khả năng cứu chữa.

    Theo báo Dân Trí, bé V.M.K. (13 tuổi) cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM) đã không qua khỏi sau ít ngày điều trị vì vết thương quá nặng. Trước đó, bé nhập viện với chẩn đoán sốc bỏng, bỏng xăng độ 3-4 diện tích 90%.

    Hiện, khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Nhi đồng 1 còn điều trị cho một bệnh nhi khác trong vụ việc, với chẩn đoán bỏng xăng độ 3-4 diện tích 80% và sốc bỏng khi vào cấp cứu. Tiên lượng của trường hợp này cũng rất nặng.

    lien quan den vu dot phong tro nguoi yeu o dong nai 1 tre tu vong 1 tre tien luong xau xin ve nha1
    Nạn nhân được chuyển Đồng Nai lên TP.HCM để cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet

    Còn tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) cũng tiếp nhận hai bệnh nhi là nạn nhân trong vụ phóng hỏa từ ngày 3/6. Đó là các cháu bé 13 và 15 tuổi, lần lượt bỏng 60% và 80% độ 2-3 do lửa ở vùng đầu mặt cổ, có nhiều bụi than đường hô hấp.

    Suốt thời gian nằm viện, ekip bác sĩ điều trị đã tiến hành các biện pháp bảo vệ hệ hô hấp, đặt nội khí quản kiểm soát đường thở và chống sốc bỏng cho 2 bệnh nhi.

    Tuy nhiên đến nay, bệnh nhi 15 tuổi đã không còn khả năng cứu chữa, được gia đình xin về. Trong khi đó, sức khỏe bé còn lại rất xấu, chưa thể nói trước điều gì, hiện bệnh nhân tiếp tục được theo dõi sát tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc.

    Như vậy, liên quan đến vụ phóng hỏa nhà trọ vì ghen ở Đồng Nai, lúc này đã có 3/7 nạn nhân không qua khỏi. Bao gồm N.T.H (46 tuổi, nghi phạm phóng hỏa, tử vong tại Chợ Rẫy), một bệnh nhân nam 15 tuổi (tử vong tại Chợ Rẫy), em V.M.K (13 tuổi, tử vong tại Nhi đồng 1).

    lien quan den vu dot phong tro nguoi yeu o dong nai 1 tre tu vong 1 tre tien luong xau xin ve nha2
    Các bác sĩ cấp cứu cho nạn nhân ngày 3/6. Ảnh: Dân Trí

    Một bệnh nhi 15 tuổi được đưa về nhà. Hai trẻ nhỏ còn lại đều rất nặng. Người phụ nữ 33 tuổi bị bỏng 10% kèm bỏng hô hấp được theo dõi tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thông tin từ Vietnamnet.

    Như đã thông tin trước đó, sáng 3/6, người dân tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, nghe tiếng kêu cứu ở dãy nhà trọ gồm 15 phòng. Lực lượng chức năng lập tức đến hiện trường dập lửa và phối hợp với người dân cứu người bị nạn.

    Khu vực bị cháy là phòng trọ số 3 và số 10, có tất cả 11 người ở. Vụ cháy khiến 7 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu do gần với hiện trường. 

    Bước đầu, công an nhận định do ghen tuông nên N.T.H đã đốt phòng nơi có người yêu đang ở. Sau đó, H. phóng hỏa phòng của mình. 

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-phong-tro-nguoi-yeu-o-dong-nai-1-tre-tu-vong-1-tre-tien-luong-xau-xin-ve-nha-a578766.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan