+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng dùi đục đâm hai vợ chồng hàng xóm thương vong: Tấn bi kịch từ sự bất hoà không đáng có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo người dân, nghi can dùng dùi đục đâm hai vợ chồng hàng xóm thương vong vốn đã có mâu thuẫn từ lâu và chưa được giải quyết.

    Theo người dân, nghi can dùng dùi đục đâm hai vợ chồng hàng xóm thương vong vốn đã có mâu thuẫn từ lâu và chưa được giải quyết.

    Phạm Văn Dũng, đối tượng dùng dùi cui đâm hai vợ chồng hàng xóm thương vong. Ảnh: Giao Thông

    Ngày 29/6, trao đổi với báo Bảo Vệ Pháp Luật, Thượng tá Vũ Xuân Tĩnh, Phó trưởng Công an quận Kiến An (TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1975, trú tại số 695 đường Trần Nhân Tông, phường Nam Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng) để điều tra về hành vi Giết người.

    Qua tìm hiểu, một số người dân xung quanh cho biết, gia đình ông Dũng và gia đình nạn nhân lâu này đã có sự bất hòa và thường hay to tiếng với nhau, chưa được giải quyết dứt điểm. Đỉnh điểm của sự bất hòa là sự thương vong của hai vợ chồng bà Đỗ Thị Hà.

    Cụ thể, bà Phạm Thị Phương, Phó Chủ tịch UBND quận Kiến An, TP Hải Phòng cho báo Đất Việt biết, gia đình anh Hiển và chị Hà (địa chỉ 693 đường Trần Nhân Tông, phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng) xây một bức tường rào với nhà hàng xóm.

    Trong quá trình xây dựng, vôi vữa có rơi sang vỉa hè nhà bên cạnh của đối tượng Phạm Văn Dũng. Sau đó, nghi can sang gây sự quát tháo gia đình anh Hiển, yêu cầu không được xây dựng tiếp. Từ đó, lời qua tiếng lại và dẫn tới bi kịch trên.

    Không chỉ vậy, theo điều tra từ phía công an khu vực đường Trần Nhân Tông, hai gia đình anh Hiển và đối tượng Dũng dù là hàng xóm nhưng cùng kinh doanh buôn bán nội thất. Từ lâu cả hai đã tồn tại mâu thuẫn và nhiều lần Dũng gây sự, nảy sinh cãi vã.

    Đặc biệt, Công an phường Nam Sơn đã có lần phải cùng với tổ dân phố vào làm việc và giải quyết mâu thuẫn của hai nhà.

    Như đã đưa tin thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 29/6, do có bất hòa với hàng xóm, trong lúc hai bên đang tranh cãi, Phạm Văn Dũng (SN 1975) ở số 695 Trần Nhân Tông, phường Nam Sơn, quận Kiến An đã dùng dùi đục đâm vào người ông Lê Qúy Hiển (SN 1965), ở số 693 Trần Nhân Tông, phường Nam Sơn, quận Kiến An.

    Thấy tình hình căng thẳng lại nguy hiểm, bà Đỗ Thị Hà (SN 1979) là vợ ông Hiển liền chạy lại can ngăn thì bị ông Dũng tiếp tục dùng dùi đục đâm tử vong tại chỗ.

    Phát hiện sự việc, ông Hiển bị thương được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kiến An.

    Hện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: BVPL

    Nhận được tin báo, Công an quận Kiến An phối hợp với các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

    Đồng thời, lực lượng công an đã dẫn giải đối tượng Phạm Văn Dũng về trụ sở lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Kiến An tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-dui-duc-dam-hai-vo-chong-hang-xom-thuong-vong-tan-bi-kich-tu-su-bat-hoa-khong-dang-co-a282127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan