+Aa-
    Zalo

    Vụ em trai đâm chết anh ruột: Vì chiếc chìa khóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì chiếc chìa khóa nhà trọ mà cả hai anh ruột lớn tiếng với nhau để rồi em rút dao đâm anh gục trên vũng máu đẩy gia đình vào tấm bi kịch “gà chung mẹ đá nhau”.

    Vì chiếc chìa khóa nhà trọ mà cả hai anh ruột lớn tiếng với nhau để rồi em rút dao đâm anh gục trên vũng máu đẩy gia đình vào tấm bi kịch “gà chung mẹ đá nhau”.

    Nhát dao kinh hoàng trong đêm tước đi mạng sống của anh Đặng Tuấn D đã khiến cho dãy nhà trọ nơi anh em D sống không còn bình yên.

    Án mạng từ chiếc chìa khóa

    Cuộc sống khó khăn nơi mảnh đất miền Trung nắng cháy đã buộc anh Đặng Tuấn D (SN 1986, ngụ huyện Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế) phải khăn gói lên đường vào Đồng Nai mưu sinh.

    Em trai ruột đã lớn nhưng không thể đi học đại học vì vậy D đã đón Hoài Phong (SN 1996, em ruột D) vào sống chung để cùng nhau mưu sinh. Anh em gần nhau để tiện chăm sóc.

    Cách đây 2 tháng, cả hai anh em D đã dọn đến nhà trọ M.H (tại ấp 4, xã Tam An, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) do bà H. (ngụ tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai) làm chủ và do chị L. (cháu bà H.) trông nom quản lý để thuận tiện đi làm tại KCN Long Thành.

    Mỗi ngày hai anh em D qua KCN Long Thành làm việc rồi tối về lại cùng nhau ăn uống vui chơi. Tình cảm anh em của hai người đã từng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

    Nhưng rồi tình cảm yêu thương, thân thiết bao nhiêu năm đã bị “phá nát” trong đêm tối kinh hoàng. Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà cả hai anh em từ chỗ yêu thương nhau hết mực dẫn đến việc em lạnh lùng cầm dao đâm chết anh.

    Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

    Vào khoảng 22h ngày 9/8, Phong và anh D đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã với nhau. Nguyên nhân chỉ vì chuyện chiếc chìa khóa phòng bỗng D biến mất nên anh em đâm ra trách móc chuyện không cẩn thận. Sẵn có chút men trong người lại quá bực tức vì bị em trai cãi lại nên D đã vung tay đánh Phong.

    Bị anh trai đánh nên Phong ấm ức vơ luôn con dao để gần đó đâm một nhát vào bụng anh khiến D gục tại chỗ trên vũng máu. Lúc này thấy anh ngất xỉu nên Phong hoảng sợ đã la hét cầu cứu những người ở nhà trọ rồi cùng những người này đưa D đến BVĐK Đồng Nai để cấp cứu. Nhưng do nhát đâm “chí mạng” quá nặng nên đến 4h sáng ngày 10/8 anh D đã tử vong tại bệnh viện.

    Một nhân chứng kể lại: “Lúc đó thấy anh D gục dưới nền nhà nên thằng Phong nó kêu cứu ầm ĩ. Mọi người chạy vào thì Phong cũng mặt cắt không ra máu vì sợ hãi rồi cùng nhau đưa D đi cấp cứu”. Còn Phong, sau khi anh trai chết thì Phong cũng đã bị công an bắt giữ để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Bi kịch tình thân

    Sự việc xảy ra quá nhanh, quá bất ngờ nên không ai có thể tin nổi rằng trong lúc nóng giận nhất thời Phong lại có thể ra tay với anh ruột của mình. Bởi D là người anh hết mực yêu thương Phong và xưa nay Phong cũng rất quý mến, chưa cãi lời D bao giờ.

    Theo bà H. thì hai anh em D rất hiền lành, đi về gặp ai cũng chào hỏi, thăm hỏi sức khỏe, sống hòa đồng với mọi người trong dãy trọ. Đồng thời từ khi dọn đến nhà trọ bà H. ở cho đến nay thì chưa ai thấy anh em D có xích mích hay lớn tiếng với nhau.

    “Do trong dãy trọ chủ yếu đều là dân lao động nên đi ngủ khá sớm. Lúc anh em D gây gổ với nhau thì chúng tôi chả biết. Sau đó Phong kêu cứu thì một số người mới tỉnh giấc biết chuyện đã đưa D đi cấp cứu thôi. Chuyện không ai ngờ”, chị K. thở dài.

    Theo một cán bộ cho biết thì sau khi gây án Phong đã đến BVĐK Đồng Nai để chăm sóc D. Sau khi D mất thì ngày 10/8 Phong đã bị công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ để điều tra làm rõ vụ việc. Cùng ngày người nhà của Phong và D cũng đã tức tốc vào Đồng Nai để đưa thi thể D về Thừa Thiên Huế an táng.

    Trong vụ án mạng thương tâm này thì người đau khổ nhất chính là người thân của D và Phong. Bậc làm cha làm mẹ còn gì đau đớn hơn khi chịu cảnh “lá vàng tiễn lá xanh” để rồi tương lai của con họ đã chấm hết: Người chết, kẻ sắp tới sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    Theo Nguyễn Nhâm/NĐT

    [mecloud]jyYHytudck[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-em-trai-dam-chet-anh-ruot-vi-chiec-chia-khoa-a105859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.