Vụ gã cha dượng làm con riêng của vợ mang thai khi 15 tuổi: Lời khai của "yêu râu xanh"


Thứ 7, 19/06/2021 | 11:25


Cùng sự kiện

Liên quan vụ gã cha dượng làm con riêng của vợ mang thai khi 15 tuổi ở Kiên Giang, "yêu râu xanh" khai, quá trình chung sống, Hận đã nảy sinh tình cảm với con riêng của vợ.

Ngày 19/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Danh Hận (42 tuổi, ngụ xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé gái 15 tuổi, con riêng của chị N.T.K.C. (ở ấp Cạnh Điền 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận). Chị C. là vợ cả Hận.

An ninh - Hình sự - Vụ gã cha dượng làm con riêng của vợ mang thai khi 15 tuổi: Lời khai của 'yêu râu xanh'
Bị can Danh Hậu. Ảnh: Tiền Phong

Tại cơ quan công an, Hận khai nhận, vào năm 2017, Hận quen biết và sống chung như vợ chồng với chị N.T.K.C.. Chị C. đã ly hôn và có con riêng, bé gái lúc này 9 tuổi.

Quá trình chung sống, bé gái lớn dần, Hận bắt đầu nảy sinh tình cảm với con gái riêng của vợ.

Khoảng tháng 6/2020, lợi dụng những lúc chị C. vắng nhà, Hận kêu con gái riêng của vợ vào phòng ngủ và dùng lời ngon ngọt dụ dỗ rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Sau đó Hận tiếp tục quan hệ nhiều lần với bé gái này, đến cuối tháng 1/2021, phát hiện bé gái mang thai nên Hận dừng lại.

Thấy con mình có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, chị C. đưa con đi khám thì phát hiện đã mang thai 24 tuần tuổi. Lúc này bé gái mới nói cho mẹ biết bị cha dượng nhiều lần quan hệ nên dẫn đến có thai.

Tại cơ quan công an Hận đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Hoàng Yên (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-cha-duong-lam-con-rieng-cua-vo-mang-thai-khi-15-tuoi-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-a504391.html