+Aa-
    Zalo

    Vụ giang hồ đấu súng với cảnh sát: Nổ súng để "xù" tiền thua độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi đấu súng với cảnh sát, nhóm giang hồ “cộm cán” đến từ Bình Dương đã có một trận đá gà liên tỉnh và thua cược với số tiền rất lớn.

    (ĐSPL) - Trước khi đấu súng với cảnh sát, nhóm giang hồ “cộm cán” đến từ Bình Dương đã có một trận đá gà liên tỉnh và thua cược với số tiền rất lớn.
    Thua trăm triệu ở trận đá gà liên tỉnh cuối cùng
    Đêm 17/9, nhóm giang hồ cộm cán ở Bình Dương đã thuê một chiếc ô tô Inova 7 chỗ rồi chạy xe đến Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) để tham gia độ gà với một nhóm người địa phương.
    Theo tin tức từ Dân Trí, khi tham gia vào cuộc đá gà ăn tiền, nhóm giang hồ Bình Dương sau trận thắng lên tới 70 triệu đồng thì bất ngờ thua cược với số tiền rất lớn, khoảng hơn 100 triệu đồng. 
    Giang hồ cộm cán thua 100 triệu trước khi đấu súng
    Các đối tượng vụ đấu súng tại CQĐT. (Ảnh: Vnexpress)
    Bị thua đậm với số tiền lớn, nhóm này đã tìm cách lên xe, nổ máy và bất ngờ bỏ chạy. Một số thanh niên địa phương thấy vậy đã lấy xe máy đuổi theo chặn đầu xe ô tô Inova để “nói chuyện phải quấy”. Để có đường thoát thân, nhóm giang hồ đã không ngại nổ súng.
    Khi thấy có va chạm xảy ra, người dân địa phương lập tức báo tin cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, CSGT trạm Hàm Tân đã cử người chốt chặn nhóm đối tượng trên tại xã Tân Đức, huyện Hàm Tân.
    Giang hồ đấu súng với cảnh sát, 1 người dân bị thương
    Như Vnexpress đã đưa tin, khi phát hiện ra công an chốt chặn trên đường, nhóm các đối tượng đã tìm cách bỏ trốn. Ngay lập tức, lực lượng công an đã triển khai đội hình vây bắt và bị bọn chúng dùng súng bắn trả lại.
    Trước sự ngoan cố của nhóm giang hồ, lực lượng cảnh sát buộc phải sử dụng 10 quả đạn cay để đối phó. Và sau hơn 2 giờ cố thủ, cuối cùng nhóm đối tượng này đã bị bắt giữ.
    Trong quá trình đấu súng qua lại, một người dân là bà  Đỗ Thị Hiền (SN 1972, ngụ thôn 3 xã Tân Đức, huyện Hàm Tân) đã bị trúng đạn vào tay khiến bị thương và ngay sau đó đã được đưa đến Bệnh viên để cấp cứu.
    Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 76.240.000 đồng, 203 USD, 4 khẩu súng và rất nhiều vỏ đạn, đầu đạn cùng các dụng cụ khác liên quan đến cuộc đấu súng.
    Tại CQĐT, danh tính nhóm đối tượng này được tiết lộ, đó là các đối tượng Huỳnh Minh Phát (SN 1992), Vương Châu Minh (SN 1988), Dương Văn Tâm (SN 1983, ngụ Bình Dương), Nguyễn Tấn Danh (SN 1978), Nguyễn Thanh Tùng (SN 1981, cùng ngụ Bình Dương), Võ Thanh Phong (SN 1983) và Nguyễn Văn Toàn (SN 1979, cùng quê Bến Tre, tạm trú tỉnh Bình Dương).
    Theo CQĐT, 7 đối tượng nói trên là những kẻ có nhiều tiền án, tiền sự, chuyên tổ chức cờ bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, đá gà, bảo kê, đòi nợ thuê… Trong đó có một đối tượng hiện đang bị truy nã khi vừa mới thực hiện 1 vụ cướp tài sản ở Bến Tre.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giang-ho-dau-sung-voi-canh-sat-no-sung-de-xu-tien-thua-do-a51524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan