+Aa-
    Zalo

    Vụ giết mẹ nuôi rồi dựng hiện trường giả: Nghi án "ghen ngược"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, trú Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn) thừa nhận hại chết mẹ nuôi rồi dựng hiện trường giả.

    (ĐSPL) - Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, trú Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn) thừa nhận hại chết mẹ nuôi rồi dựng hiện trường giả.

    Theo báo Người đưa tin, ngày 3/4, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang tạm giam đối tượng Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, trú Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn), sau khi Hằng thừa nhận hành vi sát hại mẹ nuôi Phạm Thị S. (40 tuổi trong lúc xảy ra tranh cãi.

    Theo lời khai ban đầu của Hằng, sáng ngày 2/4, tại nhà riêng bà S. tại khối phố Hà Dừa, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Hằng và mẹ nuôi đã xảy ra tranh cãi. Mâu thuẫn này theo Hằng chia sẻ đã có từ nhiều năm qua và khiến hai mẹ con nhiều lần hục hặc, lời qua tiếng lại.

    Hằng khai nhận hành vi giết bà S. sau khi tranh cãi quyết liệt - Ảnh: báo Người đưa tin

    Đến khoảng 8h30 sáng, mâu thuẫn của Hằng và bà S. lên đến cực điểm. Trong lúc mất kiểm soát, Hằng dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng bà S.

    Sau khi nạn nhân gục ngã, Hằng kêu cứu, cùng người dân đưa bà S. ra TP Đà Nẵng cấp cứu. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, bà S. tử vong vì vết thương quá nặng.

    Khi cơ quan điều tra lấy lời khai, Hằng còn cho biết đó là vụ tai nạn, nạn nhân bất cẩn té ngã rồi va vào con dao. Trước vụ việc có nhiều tình tiết đáng nghi vấn nên Công an thị xã Điện Bàn đã triệu tập Hằng để lấy lời khai.

    Sau nhiều lần chối tội, đến sáng 3/4, hung thủ khai nhận việc sát hại bà S. và thừa nhận lập hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

    Riêng con dao gây án, Hằng khai đã vứt xuống đường kênh ven ruộng lúa ở khối phố Quảng Lăng 1 (phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) và cơ quan điều tra vẫn đang tìm kiếm.

    Liên quan đến vụ giết người này, thông tin từ báo Vnexpress cho hay, cơ quan điều tra nghi ngờ Hằng có mối quan hệ tình cảm với bố nuôi nhiều năm nay. Bà S. biết sự việc nhưng không ngăn cản. Có thể do Hằng ghen ngược nên giữa cô ta với mẹ nuôi nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn đến án mạng.

    Theo báo Thanh niên, được biết, Hằng có hộ khẩu thường trú tại huyện Đại Lộc (Quảng Nam), gần đây Hằng chuyển xuống tạm trú tại thị xã Điện Bàn, làm tạp vụ.

    Hằng và bà S. nhận nhau là con nuôi - mẹ nuôi khoảng 4 năm nay, nhưng không ở chung nhà, thường 1 tháng Hằng mới đến chơi nhà chị S. 1 lần.

    Hiện nay, cơ quan điều tra Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-me-nuoi-roi-dung-hien-truong-gia-nghi-an-ghen-nguoc-a139792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan