+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người tại Lương Sơn Quán: Sức khỏe vợ chồng chủ quán giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ giết người kinh hoàng tại quán nhậu Lương Sơn Quán ở Quảng Nam, vợ chồng chủ quán đã qua cơn nguy kịch.

    Liên quan đến vụ giết người kinh hoàng tại quán nhậu Lương Sơn Quán (thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam), vợ chồng chủ quán đã qua cơn nguy kịch.

    Khoảng 10h ngày 27/3, nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán đến làm việc thì phát hiện đầu bếp của quán là anh Lương Văn Nh. (28 tuổi, ở xã Bình Lâm,  huyện Hiệp Đức) đã tử vong với vết thương trên người.

    Cạnh đó, hai vợ chồng chủ quán là bà Lê Thị M. (29 tuổi) và chồng là ông Nguyễn Văn H. (31 tuổi), bị thương nặng, trên người có nhiều vết máu. Trong đó, bà M. bị chém vào phần đầu, tai.

    Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương, 2 người bị thương cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Nơi quán nhậu xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong. (Ảnh: Thanh Niên)

    Trả lời trên báo Công an TP.HCM, bác sĩ Nguyễn Thanh Tiên, Trưởng khoa Tai Mũi Họng, bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho anh H.. Bệnh nhân tiên lượng rất nặng nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch, đang tiếp tục được theo dõi.

    Trong khi đó, chị Lê Thị M. được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Chị M. đã được mổ khâu vết thương, bệnh nhân đã tỉnh táo và có thể nói chuyện. Hiện các bác sĩ đang chụp CT phần đầu của chị để xem bệnh nhân có bị tổn thương gì hay không.

    Anh H. đã qua cơn nguy kịch. (Ảnh: CA TP.HCM)

    Công an H.Hiệp Đức thông tin trên Thanh Niên, H. và chị M. trước đây là vợ chồng, đã ly hôn nhưng vẫn sống chung. Nguyên nhân ban đầu nhận định xảy ra vụ án mạng có thể do nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với đầu bếp của quán nên anh H. dùng dao đâm chết anh Nh., chém vợ mình rồi tự tử.

    Tuy nhiên, đây mới chỉ là phóng đoán ban đầu, vụ việc đang được công an huyện phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam điều tra làm rõ nên chưa kết luận nguyên nhân cuối cùng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-tai-luong-son-quan-suc-khoe-vo-chong-chu-quan-gio-ra-sao-a360657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan