+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người tình vì ghen: “Sao mẹ cháu đi làm mãi không về vậy chú?"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Ngày nào cháu cũng nhớ mẹ. Em Tr. đi ngủ ngày nào cũng đòi mẹ và khóc, còn cháu thì rất mong mẹ sẽ về để ngủ cùng bọn cháu ạ”.

    (ĐSPL) - “Ngày nào cháu cũng nhớ mẹ. Em Tr. đi ngủ ngày nào cũng đòi mẹ và khóc, còn cháu thì rất mong mẹ sẽ về để ngủ cùng bọn cháu ạ”, câu nói của cháu Ph. khiến những người đến TAND TP.Hà Nội dự phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Đặng Anh Sơn (SN 1974), trú 181 B10, An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội vào sáng 10/11 cảm thấy xót xa.

    Biến người tình thành ngọn đuốc sống

    Sáng 10/11, mặc dù trời mưa rất to nhưng cũng không thể ngăn cản được những người thân của nạn nhân, chị Đỗ Vân A. (SN 1982), trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đến dự phiên tòa. Mặc dù phiên tòa chưa diễn ra, nhưng những người đến dự đã không cầm được nước mắt khi nhìn thấy hai đứa con của chị Vân A. cầm di ảnh của mẹ. Quấn trên đầu vành khăn trắng, đôi mắt của chúng thể hiện rõ sự buồn rầu, đau đớn, xót xa. Có lẽ, chúng đã hiểu được nỗi đau đớn khi mất mẹ lớn đến nhường nào. Một người họ hàng của hai cháu nói với chúng tôi: “Chúng nó đang tuổi ăn, tuổi học nên rất cần mẹ. Ấy vậy mà mới vài tuổi đầu đã mồ côi mẹ rồi. Cứ nhìn thấy hai anh em nó côi cút là tôi không thể cầm lòng được...”.

    Cũng theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được, trước khi gặp Đặng Anh Sơn, chị Vân A. đã có hai đời chồng và có hai con. Sau một thời gian tìm hiểu, giữa Sơn và Vân A. nảy sinh tình cảm.

    Hai đứa con của chị Vân A. cầm di ảnh mẹ đến dự phiên tòa.

    Từ tháng 8/2014, hai người thuê một căn nhà 4 tầng chung sống với nhau như vợ chồng tại số nhà 41, ngách 226/36/6 phường Bồ Đề, quận Long Biên. Trong thời gian sống chung, chị Vân A. thật thà “tâm sự” với Sơn là trước đây có yêu một người đàn ông tên T. (hiện chưa rõ lai lịch). Trong câu chuyện, chị Vân A. cũng cho Sơn biết, hiện T. đã bị Công an Trung Quốc bắt giữ vì liên quan đến buôn bán ma túy. Nghi ngờ chị Vân A. có dính dáng đến ma túy, Sơn khuyên người tình từ bỏ con đường buôn bán “cái chết trắng”. Nghe Sơn nói vậy, chị Vân A. một mực khẳng định mình không hề dính dáng đến chuyện vi phạm pháp luật đó.

    Thay vì thôi nghi ngờ thì Sơn lại tiếp tục cho rằng Vân A. đang giấu mình nên ra sức truy vấn người tình. Đặc biệt Sơn phát hiện chị A. mỗi khi có điện thoại, thì thường ra ngoài nghe chứ không nghe trước mặt Sơn. Điều này càng khiến gã thêm nghi ngờ. Cũng bởi những ngờ vực nên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. “Tôi đã bảo với chị ấy nhiều rồi. Nếu thương yêu nhau thì hãy ở với nhau chứ tội gì mà phải khổ như thế. Nhiều lần, tôi thấy mặt mày chị ấy thâm tím. Hỏi thì chị ấy mới nói là bị Sơn đánh. Có lần đến chơi, tôi thấy anh Sơn còn té cả xăng vào mắt chị ấy. Rất may tôi lấy nước rửa không thì chị ấy hỏng hết cả mắt” – một người thân của nạn nhân tố cáo.

    Khoảng 21h ngày 4/8/2014, khuyên can người tình không được, cộng thêm thái độ thách thức của chị Vân A., Sơn càng bực tức nên đi ra nhà vệ sinh lấy xăng đựng trong can nước giặt quần áo loại 2 lít (bên trong chỉ còn 3/4 xăng), mang lên phòng ngủ và đe dọa: “Nếu em còn cố tình làm việc này nữa thì cả anh và em cùng chết”. Thấy chị Vân A. vẫn tỏ thái độ xem thường những lời nói của mình, kẻ cuồng yêu này lập tức tưới xăng lên người tình và quẹt lửa ngay sau đó trong sự hoảng hốt tột độ của chị Vân A..

    Chỉ đến khi trước mắt Sơn là một ngọn đuốc sống gào khóc trong đau đớn thì kẻ cuồng tình này mới sực tỉnh và vội lấy chăn dập lửa. Sau khi lôi chị Vân A. vào nhà tắm, cùng sự giúp đỡ của người giúp việc, Sơn mới dập được ngọn lửa đang cháy ngùn ngụt trên thân thể của người tình.

    Ngay sau đó, Sơn đã đưa chị Vân A. đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do bị bỏng quá nặng, chị Vân A. đã tử vong ngày 20/8/2014.

    “Chúng cháu rất nhớ mẹ!”

    Đi bên cạnh hai con, anh Kiều Anh T., chồng cũ của chị Vân A. cho biết: “Do hai vợ chồng không hợp nhau nên tôi và cô ấy chia tay. Nhưng không vì thế mà chúng tôi chấm dứt hết các mối quan hệ. Lúc cô ấy còn sống, thi thoảng, tôi và cô ấy đưa cả hai đứa con đi chơi. Không ngờ, cô ấy lại bị thằng Sơn đoạt mạng”. Cũng theo anh T., mặc dù hôm đó là ngày đi học, nhưng vì tình cảm nên anh vẫn đưa cả hai con đến dự phiên tòa xét xử kẻ đã hại chết mẹ của mình.

    Khi thấy PV hỏi: “Các cháu có nhớ mẹ không?”, cả hai đều lí nhí trả lời: "Chúng cháu rất nhớ mẹ”. Đứa con thứ hai của chị Vân A. hỏi lại chúng tôi một câu hỏi khiến cho nhiều người và ngay cả bản thân PV cảm thấy nhói lòng: “Sao mẹ cháu đi làm mãi không về vậy chú? Hôm nay bố bảo cháu nghỉ học để đi đến tòa tìm mẹ, nhưng tìm mãi vẫn không thấy...”.

    “Ngày nào, cháu cũng nhớ mẹ. Em Tr. đi ngủ ngày nào cũng đòi mẹ và khóc, còn cháu thì rất mong mẹ sẽ về để ngủ cùng bọn cháu ạ”, cháu Ph. tâm sự với chúng tôi trước khi rời phiên tòa. 

    ĐÀO GIANG

    [mecloud]mshZ9NACCI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-tinh-vi-ghen-sao-me-chau-di-lam-mai-khong-ve-vay-chu-a119583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.