+Aa-
    Zalo

    Vụ hành hung phụ nữ đi cùng thang máy: Chuyển hồ sơ lên Công an quận Nam Từ Liêm

    (ĐS&PL) - Ngày 31/5, Công an phường Phương Canh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) chuyển hồ sơ vụ người phụ nữ bị đẩy văng khỏi thang máy chung cư Hateco tới Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý.

    Chỉ huy Công an phường Phương Canh cho biết trên Tri thức trực tuyến, sự việc có yếu tố liên quan đến hành hung phụ nữ. Công an phường cũng mời người đàn ông liên quan lên trụ sở, tại đây anh này cũng thừa nhận hành vi của mình là sai và xin lỗi nạn nhân.

    Camera an ninh ghi lại cảnh anh V.N.Q vô cớ đẩy văng chị T.H. (ở Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội) ra khỏi thang máy. Hai bên sau đó xảy ra xô xát ở sảnh tầng chung cư, được cư dân xung quanh can ngăn.

    vu hanh hung phu nu di cung thang may chuyen ho so len cong an quan nam tu liem

    Người đàn ông áo xanh vô cớ đẩy phụ nữ (bên trái) ra khỏi thang máy (Ảnh cắt từ clip).

    Theo chị H., trước đó giữa chị và người đàn ông này không hề quen biết, không cãi cọ hay xô xát. Người này cũng không nói là muốn ra tầng nào hay nhờ nhường đường.

    Ngày 31/5, anh V.N.Q cũng đã gửi lời xin lỗi trong nhóm nội bộ tòa nhà CT1B chung cư Hateco.

    Trí thức trẻ thông tin, anh Q. thừa nhận vào khoảng 18h ngày 28/5, trong lúc đi thang máy về nhà anh đã có hành động không đúng mực với chị T.H..

    Khi bình tĩnh lại, anh này nhận ra hành động không đúng nên đã lên nhà chị H. nhận sai và xin lỗi. Sáng 30/5, anh Q. cũng có mặt tại Công an phường Phương Canh theo giấy triệu tập để làm việc. Tại đây, người đàn ông xin lỗi chị H. một lần nữa.

    Tiếp đó, tối 30/5, anh Q. tiếp tục xin lỗi chị H. và gia đình trước sự chứng kiến của đại diện Ban quản lý chung cư Hateco và hàng xóm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hanh-hung-phu-nu-di-cung-thang-may-chuyen-ho-so-len-cong-an-quan-nam-tu-liem-a539448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan