+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy hiệu phó bị phụ huynh đánh hôn mê: UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu công an vào cuộc

    (ĐS&PL) - Hiệu phó Trường THPT Hàm Tân (Bình Thuận) bị phụ huynh và một số người lạ xông vào nhà hành hung phải đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM.

    Liên quan đến vụ việc thầy Hiệu phó trường THPT Hàm Tân bị phụ huynh dẫn nhóm côn đồ xông vào nhà đánh nhập viện, theo báo Người Lao Động, sáng 17/10, ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đã ký công văn đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Hàm Tân và các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra và xử lý nghiêm vụ việc thầy hiệu phó trường THPT Hàm Tân bị hành hung theo quy định pháp luật.

    vu hieu pho bi phu huynh danh hon me ubnd tinh binh thuan yeu cau cong an vao cuoc
    Thầy Thiều bị thương vùng mặt đang điều trị tại Bệnh viện 115. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Vị lãnh đạo này cũng đề nghị Sở GD&ĐT, UBND huyện Hàm Tân tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần thầy Nguyễn Đình Thiều. Bên cạnh đó cũng có biện pháp ổn định tình hình dạy và học tại Trường THPT Hàm Tân.

    Như đã đưa tin trước đó, vào lúc 15h ngày 14/10, Công an huyện Hàm Tân nhận được tin báo của Công an thị trấn Tân Nghĩa về vụ việc đánh nhau, gây thương tích xảy ra tại nhà ông Nguyễn Đình Thiều (42 tuổi, trú khu phố 8, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuậ), là Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân.

    Vào khoảng 12h, ngày 14/10, Nguyễn Ngọc Ẩn (39 tuổi, trú khu phố 4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) điều khiển xe ô tô chở theo Trần Văn Hiếu (33 tuổi) và Kim Hồng Tịnh (35 tuổi), cùng trú tại khu phố 2, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân cùng với đối tượng tên Bi (trú tại TP.Phan Thiết, hiện chưa rõ nhân thân, lai lịch, bạn của Hiếu) đến nhà ông Thiều đề giải quyết mâu thuẫn liên quan đến việc ông Thiều kiểm tra cặp sách cá nhân của con ông Ẩn.

    Được biết, trước đó, ngày 13/10, ngoài giờ học, thầy Thiều và thầy T., cô L. mời học sinh N.N.G.H. lớp 11A2 xuống phòng quản sinh để phối hợp xử lý hiện tượng học sinh lớp 11A2 nhận được lời mời kết bạn của nhiều tài khoản Facebook lạ.

    Các tài khoản Facebook này đã lấy hình của nhiều học sinh và giáo viên trong nhà trường làm ảnh đại diện đồng thời đăng tải những thông tin xấu độc thiếu chuẩn mực, không có văn hóa, không lành mạnh làm ảnh hưởng môi trường giáo dục của nhà trường và xã hội.

    vu hieu pho bi phu huynh danh hon me ubnd tinh binh thuan yeu cau cong an vao cuoc 1
    Một thanh niên đi cùng phụ huynh xông vào nhà thầy Thiều tấn công vì cho rằng thầy xử ép học trò. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Ngày 14/10, cha của học sinh N.N.G.H. lớp 11A2 tìm đến nhà của thầy Thiều và thầy T. để bày tỏ sự bức xúc, không đồng tình với cách mời phối hợp và làm việc của 2 thầy đối với con của họ.

    Phụ huynh của học sinh trên cùng một số người tìm đến nhà thầy Thiều và một thanh niên đi cùng đã tấn công thầy Thiều khiến thầy bị gãy sống mũi, tổn thương giác mạc phải và hôn mê, hiện được điều trị tại Bệnh viện 115 (TP HCM).

    Sau khi hành hung thầy Thiều, phụ huynh và những người đi cùng đến nhà thầy T. nhưng rất may thầy T. do nắm được tình hình nên đã rời nhà để lánh nạn.

    Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận đã có báo cáo UBND tỉnh đề nghị xử lý nghiêm vụ tấn công thầy giáo để giáo viên và học sinh an tâm trong công tác giảng dạy, giáo dục.

    Sở GD&ĐT đã chỉ đạo Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân (qua điện thoại) khẩn trương chăm lo sức khỏe, an toàn tính mạng của thầy Nguyễn Đình Thiều; đồng thời, chỉ đạo các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường phối họp thăm hỏi, động viên kịp thời đến thầy Thiều và gia đình.

    Chỉ đạo Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân phối hợp vói các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan làm rõ vụ việc và xử lý kịp thời vụ việc xảy ra theo báo cáo của nhà trưòng, kịp thời báo cáo về Sở GD&ĐT để theo dõi chỉ đạo.

    XEM THÊM: Vụ Á khôi 17 tuổi bị sát hại, phân xác phi tang: Hàng xóm nghi phạm bàng hoàng khi biết tin

    Hiện công an huyện Hàm Tân đang tiến hành điều tra vụ việc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hieu-pho-bi-phu-huynh-danh-hon-me-ubnd-tinh-binh-thuan-yeu-cau-cong-an-vao-cuoc-a595518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan