+Aa-
    Zalo

    Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục hàng chục nam sinh: Công an xác nhận sự việc có thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VTV24 đã phát sóng bản tin về vụ việc hàng chục nam sinh tố bị Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ lạm dụng tình dục.

    Tối hôm qua (13/12), VTV24 đã phát sóng bản tin về vụ việc hàng chục nam sinh tố bị Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ lạm dụng tình dục.

    [presscloud]6144[/presscloud]

    Nguồn video: VTV24

    Bản tin đã dẫn lại lời kể của các nạn nhân bị thầy lạm dụng tình dục. 

    Theo chia sẻ của nhiều em học sinh, trước đó các em đã nhiều lần bị hiệu trưởng của trường gọi lên phòng nói chuyện. Sau đó, thầy yêu cầu học sinh thực hiện một số hành vi của mình để thỏa mãn.

    Tất cả các em đều là những nam sinh đang học hoặc đã ra trường. Các em chia sẻ, mỗi lần hiệu trưởng gọi lên phòng sẽ cho kẹo và tiền, mỗi lần từ 20-30 ngàn đồng. Với tâm lý ngại ngùng và lo sợ nên các em đều không dám tiết lộ câu chuyện này với gia đình và người thân, bản tin của VTV24 nêu rõ.

    Hiện tại, UBND huyện Thanh Sơn đã chỉ đạo cơ quan công an xác minh vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 14/12, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại trụ sở Công an (CA) huyện Thanh Sơn để xác minh sự việc Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị "tố" lạm dụng tình dục hàng chục học sinh.

    Trả lời PV, ông Phạm Thế Anh - Phó Công an huyện Thanh Sơn - Phú Thọ cho biết: “Ngay sau khi báo chí phản ánh, phía CA huyện Thanh Sơn đã ngay lập tức làm việc với sở GD&ĐT huyện Thanh Sơn để xác minh thông tin. Được biết, Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật”.

    Ông Thế Anh cho biết thêm, sáng ngày 13/12, phía CA cũng đã làm việc với Hiệu trưởng Đ.B.M. Tuy nhiên, mức độ vụ việc lạm dụng tình dục này như thế nào thì phía CA vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Để hiểu rõ hơn, PV Người Đưa Tin cũng đã trao đổi với người dân sinh sống tại khu vực gần trường PTDTNT THCS Thanh Sơn. Anh N.H.T. cho biết: “Hôm qua tôi cũng nghe được thông tin thầy M. bị "tố" lạm dụng tình dục học sinh nam tại trường. Thời còn trẻ, thầy M. là người có giới tính không rõ ràng, mọi người hay gọi với biệt danh là "M. ái" và có xu hướng thích nam giới”.

    Ngày 13/12, trao đổi với Tuổi trẻ, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo (GD-ĐT) Phú Thọ cho biết, Sở đã nắm được thông tin từ dư luận về việc thầy Đ.B.M - Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn bị tố "lạm dụng tình dục" học sinh nam của trường.

    Ngày 12/12, đại diện Sở GD- ĐT đã trực tiếp trao đổi, phối hợp với UBND huyện Thanh Sơn để chỉ đạo làm rõ thông tin được phản ánh.

    "Theo phân cấp, Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn do UBND huyện Thanh Sơn quản lý. Vì vậy, UBND huyện đã chỉ đạo cơ quan công an xác minh. Thời gian xác minh thế nào là do UBND huyện chỉ đạo trực tiếp, sở chỉ là cơ quan phối hợp. Khi nào có kết luận, chúng tôi sẵn sàng cung cấp thông tin", bà Huyền cho biết.

    Cũng theo bà Huyền, thầy M. làm công tác quản lý đã nhiều năm. Trong thời gian làm công tác quản lý, thầy điều hành mọi việc diễn ra bình thường, không có gì đặc biệt.

    “Trước khi chuyển về công tác Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, thầy M. là giáo viên, rồi làm quản lý ở đơn vị khác", bà Huyền thông tin thêm.

    Trước đó Vov.vn đưa tin, ngày 12/12, báo Phú Thọ online đăng bài viết: “Rúng động hiệu trưởng lạm dụng nhiều học sinh nam”. Trong bài viết nhắc đến việc ông Đ.B.M (Hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn) có hành vi xâm hại với hàng chục nam sinh. Bài viết tồn tại khoảng 2 giờ đồng hồ, sau đó đã bị gỡ bỏ. Bài viết khiến dư luận đặt dấu hỏi về việc có hay không vụ xâm hại tại trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hieu-truong-bi-to-lam-dung-tinh-duc-hang-chuc-nam-sinh-cong-an-xac-nhan-su-viec-co-that-a255037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan