+Aa-
    Zalo

    Vụ hỏa hoạn trên phố Trần Thái Tông: Quán karaoke hoạt động không phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cháy làm 12 người thiệt mạng, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết cơ sở này cố tình hoạt động dù bị đình chỉ bởi cơ quan chức năng.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cháy làm 12 người thiệt mạng, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết cơ sở này cố tình hoạt động dù bị đình chỉ bởi cơ quan chức năng.

    [mecloud]keX3RiyjG6[/mecloud]

    Như chúng tôi đã thông tin về vụ cháy quán karaoke xảy ra vào chiều ngày 1/11 tại số 68 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội khiến 12 người chết, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, được dư luận quan tâm.

    Trao đổi với phóng viên, ông Dương Cao Thanh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy cho biết: Quán karaoke số 68 Trần Thái Tông chưa đủ điều kiện kinh doanh và đã bị các cơ quan chức năng nhắc nhở nhiều lần.

    Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy trao đổi với phóng viên

    Cụ thể, cơ sở này thiếu chứng nhận an toàn phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự. Ngay trong tháng 10/2016, đã có 3 lần cơ quan chức năng kiểm tra và nhắc nhở đối với quán karaoke, một lần yêu cầu chủ cơ sở ký cam kết không được phép hoạt động cho tới khi có đầy đủ các giấy tờ cần thiết.

    Lần gần nhất, ngày 25/10, công an phường Dịch Vọng Hậu cũng đã yêu cầu cơ sở này không được phép hoạt động.

    Được biết, chủ cơ sở kinh doanh này là bà Nguyễn Diệu Linh (sinh năm 1986, trú tại Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Từ những vi phạm nghiêm trọng nêu trên đã dẫn tới hậu quả vụ cháy ngày 1/11 làm toàn bộ nhà số 68 đã bị phá hủy và 12 người thiệt mạng.

    [mecloud]qihFc7iuvG[/mecloud]

    [mecloud]R0EBoTlYJ6[/mecloud]

    Thành Trung

    Xem thêm video:

    [mecloud]qPRPSxFoZ5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-tren-pho-tran-thai-tong-quan-karaoke-hoat-dong-khong-phep-a168726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan