+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh cấp 3 đánh bạn tới tấp trong trường học: Nguyên nhân là gì?

    (ĐS&PL) - Chỉ vì nhìn vào lớp của bạn, mà một nam sinh lớp 10 ở Đắk Lắk bị nhóm bạn đánh tới tấp.

    Theo tin tức giáo dục mới nhất được báo Lao động đăng tải, ngày 27/9, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an thị trấn Phước An đã làm rõ vụ việc nhóm học sinh cấp 3 đánh bạn tới tấp trong trường và phát tán clip lên mạng xã hội.

    Kết quả xác minh vụ việc, vào chiều 24/9, Công an thị trấn Phước An phát hiện trên mạng xã hội đăng tải clip nhóm học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An) đánh bạn. Sau đó, cơ quan chức năng đã phối hợp với nhà trường mời phụ huynh và các em học sinh liên quan lên làm việc.

    Theo đó, khoảng 8h45 ngày 5/9, sau khi kết thúc lễ khai giảng năm học mới, các em học sinh của các lớp xếp ghế lại đưa vào kho của trường. Thời điểm này, em L.M.H. (học sinh lớp 10A6) cầm ghế đi ngang qua và nhìn vào lớp học 10A3. Cùng lúc, em D.T.N. (lớp 10A3) nhìn thấy và tưởng là em H. nhìn để tìm đánh.

    Khoảng 8h45 ngày 6/9, em N. rủ em H.G.H. và em H.H.L. (học cùng lớp) đi qua phòng học lớp 10A6 để tìm em H.

    vu hoc sinh cap 3 danh ban toi tap trong truong hoc nguyen nhan la gi 9 0
    Hình ảnh nam sinh bị đánh ở trong trường học. Ảnh: Lao động/Người lao động

    Sau đó, khi vừa thấy em H., cả 3 nam sinh lớp 10A3 lao vào dùng tay đánh đấm liên tục vào vùng mặt, vùng đầu của em H. trước hành lang phòng học. Sau khi thầy cô có mặt thì nhóm học sinh mới giải tán.

    Ngày 7/9, nhà trường đã mời các em học sinh lên viết bản tường trình. Chiều 9/9, nhà trường mời 4 phụ huynh và học sinh, giáo viên chủ nhiệm lên làm việc. Tại buổi làm việc, 3 em học sinh đã nhận ra sai phạm và xin lỗi bạn.

    Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk cho biết, cơ quan công an đã lập hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 em học sinh về hành vi đánh bạn, báo Người lao động đưa tin.

    XEM THÊM: Một lớp học tại TP.HCM thu quỹ hơn 310 triệu đồng: Phụ huynh "sốc" khi thấy khoản chi "nhờ thêm người bưng bê"

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nam sinh bị đánh ngay trong trường học. Đoạn video thể hiện, 1 nam sinh đang ngồi ở lan can trước lớp học thì bất ngờ có 2 người lao vào đấm tới tấp vào mặt, đầu. Trước những cú đấm liên tục, nam sinh này chỉ biết ngồi ôm đầu chịu trận.

    Vụ việc diễn ra trước mặt hàng chục em học sinh nhưng do nhóm thanh niên ra tay quyết liệt nên không ai dám can ngăn.

    Đoạn video đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Phần lớn các ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh người của nhóm học sinh cấp 3.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-cap-3-danh-ban-toi-tap-trong-truong-hoc-nguyen-nhan-la-gi-a592902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan