+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 2 bị phạt tát 50 cái ở Hà Nội: Tạm đình chỉ cô giáo chủ nhiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 2 bị phạt tát 50 cái ở Hà Nội, hiện nữ giáo viên yêu cầu học sinh thực hiện hình phạt đã bị tạm đình chỉ công tác.

    Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 2 bị phạt tát 50 cái ở Hà Nội, hiện nữ giáo viên yêu cầu học sinh thực hiện hình phạt đã bị tạm đình chỉ công tác.

    Như đã đưa tin, ngày 3/12, em P. - học sinh lớp 2A5, trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội đã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt.

    Sự việc bắt nguồn từ việc em P. mắc lỗi “nói bậy” và cô T. - chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt bạn P. 50 cái. Tuy nhiên, sau khi bạn Đ. tát đến cái thứ 20 thì bạn P. khóc lớn và đau đớn nên cô giáo này yêu cầu dừng lại.

    Theo Infonet đưa tin, ngay sau khi vụ việc xảy ra, cô giáo bị tố ép học sinh tát bạn 50 cái tại đã bị tạm đình chỉ công tác.

    Học sinh lớp 2 bị cô giáo phạt 50 cái tát vì nói bậy. Ảnh: Người Đưa Tin

    Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, Sở đã có văn bản yêu cầu phòng GD&ĐT quận Đống Đa báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo UBND quận Đống Đa, đồng thời yêu cầu BGH trường tiểu học Quang Trung xác minh thông tin sự việc và báo cáo ngay về Sở. Quan điểm của Sở là xử lý nghiêm tất cả các trường hợp vi phạm theo quy định chung.

    Về phía gia đình học sinh, phụ huynh của em P. cho biết: “Về nhà, cháu đã tỏ ra vô cùng sợ hãi khi kể lại sự việc. Cháu còn nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy”.

    Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội. Ảnh: Người Đưa Tin

    Một phụ huynh có con học cùng lớp đã bức xúc nói: “Tại sao cô lại làm như vậy. Sự việc cô giáo cho bạn tát 231 cái ở Quảng Bình vẫn chưa hết, giờ lại xảy ra việc này. Tôi đề nghị phải xử lý nghiêm”.

    Được biết, sau khi vị phụ huynh này báo sự việc lên cô giáo chủ nhiệm và cô Hiệu trưởng thì đã nhận được lời đề nghị không công khai sự việc tới báo chí mà chỉ xử lý nội bộ. Đồng thời, tối ngày 4/12 cô T. đã đến gặp gỡ xin lỗi gia đình và em P..

    Trong khi đó, phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung là bà Nguyễn Thu Hà đã xác nhận với PV Giáo dục Việt Nam vụ việc trên. Bà Hà khẳng định, nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc và đang xác minh thông tin, sẽ làm đúng quy trình và chắc chắn có trả lời tất cả những cơ quan liên quan.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-2-bi-phat-tat-50-cai-o-ha-noi-tam-dinh-chi-co-giao-chu-nhiem-a253884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan