+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 3 bị xe đưa đón cán tử vong: Tỉnh Đồng Nai có chỉ đạo gì?

    (ĐS&PL) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra đã yêu cầu Sở GD&ĐT, Sở GTVT làm việc với nhà trường, đồng thời đến nhà bé gái để hỏi thăm, động viên và chia sẻ.

    Liên quan đến vụ học sinh lớp 3 bị xe đưa đón cán tử vong, ngày 13/2, trả lời trên báo Pháp Luật TP.HCM, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Sơn Hùng, cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra đã yêu cầu Sở GD&ĐT, Sở GTVT làm việc với nhà trường, đồng thời đến nhà bé gái để hỏi thăm, động viên và chia sẻ.

    Theo ông Hùng, UBND tỉnh Đồng Nai đã giao Sở GD&ĐT làm việc với Sở GTVT đưa ra các biện pháp đảm bảo an toàn trong quá trình rước học sinh bằng ô tô để không xảy ra sự việc đau lòng tương tự. Trên cơ sở đó hai Sở sẽ có báo cáo cụ thể với UBND tỉnh.

    “Mấy ngày nay hai Sở cũng đang rà soát lại tòa bộ những công ty vận tải được cấp phép hoạt động trên địa bàn tỉnh. Còn về vụ tai nạn, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để điều tra xử lý theo đúng quy định”, vị lãnh đạo thông tin.

    vu hoc sinh lop 3 bi xe dua don can tu vong tinh dong nai co chi dao gi dspl 1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, vào khoảng 12h40 ngày 8/2, xe đưa rước học sinh mang biển số 60B-043.93 đến Trường Tiểu học Hà Huy Giáp, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

    Lúc này, em P.Q.C. (8 tuổi) từ trên phương tiện bước xuống xe thì bị ngã. Cùng lúc, tài xế lái xe lùi lại để quay đầu thì cán qua người bé gái. Vụ việc khiến C. tử vong tại chỗ.

    Theo người thân, đầu giờ chiều cùng ngày, bé C. cùng các bạn từ nhà cô giáo đến trường để học thì gặp nạn.

    Trao đổi trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Văn Thuấn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hà Huy Giáp, cho biết sự ra đi của em P.Q.C. là nỗi đau của cả gia đình và nhà trường.

    Theo ông Thuấn, nhà trường không đủ điều kiện tổ chức bán trú cho học sinh. Lớp 3/18 có 48 học sinh thì có 29 em được cô H.T.N. (chủ nhiệm) đưa về nhà ăn trưa theo nhu cầu của phụ huynh.

    Cô N. có ký hợp đồng riêng với một nhà xe đưa đón các em từ trường về nhà và ngược lại. Tuy nhiên, việc đưa đón không may xảy ra tai nạn đáng tiếc, ban giám hiệu nhà trường ai cũng xót xa.

    Sau khi xảy ra vụ việc nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình trước. Đồng thời, các thầy cô cũng giúp gia đình lo hậu sự cho em C..

    Đại diện Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vụ tai nạn đang trong quá trình điều tra, đơn vị này chưa thể cung cấp thông tin.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-3-bi-xe-dua-don-can-tu-vong-tinh-dong-nai-co-chi-dao-gi-a565762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan