+Aa-
    Zalo

    Vụ học viên boxing 16 tuổi chết trong tư thế treo cổ: Giám đốc trung tâm huấn luyện nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Thời gian qua trong quá trình học tập, H. không có biểu hiện nào bất thường. Hiện nguyên nhân H. treo cổ tử vong đang được công an điều tra"

    "Thời gian qua trong quá trình học tập, H. không có biểu hiện nào bất thường. Hiện nguyên nhân H. treo cổ tử vong đang được công an điều tra", Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Nghệ An nói.

    Trung tâm nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TPO

    Sự việc xảy ra chiều 21/9 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Nghệ An, ở đường Đào Tấn, phường Cửa Nam, TP Vinh.

    Nạn nhân là P.H.H. (16 tuổi), trú huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

    Ngày 22/9, trao đổi trên báo Đất Việt, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Nhận xét về nam sinh, đại diện Trung tâm nói: "Sau khi đạt được một số tiêu chí của Trung tâm, H. được tuyển vào là vận động viên luyện môn cổ truyền boxing được hai năm.

    Sự việc xảy ra tại phòng tập của vận động viên, buổi sáng hôm đó H. vẫn học văn hóa và tập luyện bình thường. Đến trưa không có ai ở đó rồi H. treo cổ tự tử. Thời gian qua trong quá trình học tập, H. cũng không có biểu hiện nào bất thường. Hiện nguyên nhân H. treo cổ tử vong đang được công an điều tra làm rõ".

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 13h15 ngày 21/9, mọi người bàng hoàng phát hiện nam sinh tên H. (SN 2004, quê thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) là học viên tập luyện môn boxing, tử vong trong tư thế treo cổ tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Nghệ An.

    Sau khi sự việc xảy ra cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-vien-boxing-16-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-giam-doc-trung-tam-huan-luyen-noi-gi-a339876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan