+Aa-
    Zalo

    Vụ hỏi mua rồi "đeo" 2 nhẫn vàng bỏ chạy: Hai chiếc nhẫn trị giá hơn 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa xảy ra một vụ cướp tại tiệm vàng. 2 chiếc nhẫn bị cướp có giá trị khoảng 100 triệu đồng.

    Trên địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa xảy ra một vụ cướp tại tiệm vàng. 2 chiếc nhẫn bị cướp có giá trị khoảng 100 triệu đồng.

    Ngày 14/10, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang truy tìm, xác minh một đối tượng cướp tiệm vàng Ngọc Hoa (số 26A, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh). Công an cũng lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera trong tiệm vàng để làm rõ vụ cướp tài sản.

    Thanh niên được cho là cướp 2 nhẫn vàng. Ảnh: VTC News

    Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 12/10, tiệm vàng Ngọc Hoa chỉ có một mình bà N.T.A.N (SN 1971, ngụ Bình Tân, nhân viên) đứng quầy bán hàng cho khách thì một thanh niên đi xe tay ga tìm đến bước vào hỏi mua nhẫn vàng.

    Chị N. lấy 2 chiếc nhẫn vàng 24K, trọng lượng hơn 2,5 lượng đưa cho nam thanh niên xem. Sau khi giả bộ xem, nam thanh niên này đeo 2 chiếc nhẫn vào tay rồi chạy ra xe tẩu thoát. Chị N truy hô nhưng đối tượng đã tẩu thoát.

    Theo lời chủ tiệm vàng Ngọc Hoa, vào sáng cùng ngày, nam thanh niên này cũng đến hỏi mua nhẫn nhưng chưa chọn được mẫu ưng ý nên hẹn buổi trưa quay lại xem tiếp. Đến trưa nam thanh niên này quay trở lại và bất ngờ thực hiện vụ cướp.

    Được biết 2 chiếc nhẫn vàng bị cướp có giá trị hơn 100 triệu đồng.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường xác minh, trích xuất camera để truy tìm đối tượng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoi-mua-roi-deo-2-nhan-vang-bo-chay-hai-chiec-nhan-tri-gia-hon-100-trieu-dong-a342489.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan