+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp công khai lịch trình du lịch châu Âu, tự cách ly tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ công khai lịch trình, các điểm điểm đã đến trong chuyến du lịch châu Âu vừa qua sau khi có thông tin về ca nhiễm Covid-19 trở về từ Italy.

    Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ công khai lịch trình, các điểm điểm đã đến trong chuyến du lịch châu Âu vừa qua sau khi có thông tin về ca nhiễm Covid-19 trở về từ Italy.

    Theo tin từ Saostar, mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp – ông bầu Ngọc Trinh  vừa đăng tải dòng status chia sẻ công khai lịch trình, các điểm điểm đã đến trong chuyến sang châu Âu du lịch vừa qua. Theo đó, anh đã tới Milan để dự tuần lễ thời trang tại đây vào 18/2 và rời đi vào 24/2.

    Vũ Khắc Tiệp cho biết thêm, khi trở về Việt Nam đã hoàn tất việc khai báo lịch trình đầy đủ với hải quan. Khi đó, cơ quan chức năng chưa có lệnh cách ly với các hành khách bay từ châu Âu nên anh được về nhà.

    Vũ Khắc Tiệp cho biết đã tự cách ly tại nhà. 

    “Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Tới 3 lần kiểm tra đều nói bình thường, lần gần nhất 8h sáng nay ngày 7/3” – anh cho hay.

    Bên cạnh đó, bản thân Vũ Khắc Tiệp mong muốn được xét nghiệm để có kết quả chính xác nhất, tuy nhiên theo các bác sĩ nói khi nào có những triệu chứng cụ thể mới cần xét nghiệm.

    Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết trong thời gian sắp tới anh sẽ ở nhà, tự cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người.

    Được biết, fashionista Châu Bùi hiện đang được cách ly vì trở về từ Italy và Pháp. Cô cho biết, sức khỏe hoàn toàn bình thường và không bị sốt. Ngoài ra còn có người mẫu Khánh Linh cũng vừa từ Tuần lễ thời trang Paris về Việt Nam ngày 6/3, nhưng không bị yêu cầu cách ly.

    Tính đến chiều 7/3, Việt Nam đã ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19 thứ 18. Bệnh nhân này là N.V.T, 27 tuổi, quê Ninh Bình, đến Daegu (Hàn Quốc) ngày 17/2/2020, trở về Việt Nam trên chuyến bay VJ981 từ Busan đến Vân Đồn (Quảng Ninh) ngày 4/3/2020.

    VnExpress cho hay, sau khi nhập cảnh Việt Nam, bệnh nhân đã được cách ly tập trung, được lấy mẫu xét nghiệm và phát hiện dương tính với Covid-19.

    Trước đó, ca nhiễm Covid-19 thứ 17 được xác định là N.H.N, 26 tuổi, đã đi thăm chị gái tại Anh và cùng chị gái qua Italy, Pháp du lịch và trở về Hà Nội 4h30 ngày 02/3/2020 trên chuyến bay VN0054.

    Bệnh nhân N.H.N làm quản lý khách sạn, có địa chỉ thường trú tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Bệnh nhân không khai báo y tế khi nhập cảnh từ châu Âu và được phát hiện nhiễm Covid-19 vào ngày 6/3.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-cong-khai-lich-trinh-du-lich-chau-au-tu-cach-ly-tai-nha-a314397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan