+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị cách ly lần 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ mới kết thúc đợt cách ly lần 2 được ít ngày, chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp sống lại bị cách ly có người tiếp xúc với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19.

    Chỉ mới kết thúc đợt cách ly lần 2 được ít ngày, chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp sống lại bị cách ly có người tiếp xúc với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều chung cư ở TP.HCM người dân đang phải cách ly lại nhà. Trong đó chung cư cao cấp Masteri ở phường Thảo Điền đã được cách ly từ đêm 22/3 do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19 là phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh. Những cư dân này đã đến quán bar Buddha vui chơi cùng thời điểm với phi công người Anh.

    Đáng chú ý, đây cũng là chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp đang sống. Điều này dẫn đến việc ông bầu của Ngọc Trinh phải tiếp tục chuỗi 14 ngày cách ly theo quy định, ngay sau đợt cách ly tập trung trước đó.

    Về lệnh phong tỏa cả tòa nhà, những cư dân sinh sống ở Masteri Thảo Điền sẽ phải chịu tình cảnh 'nội bất xuất ngoại bất nhập', để tránh những rủi ro có thể xảy ra về sự lây lan của dịch Covid 19 ngoài cộng đồng.

    Suốt cả một tháng trời, ông bầu của Ngọc Trinh vẫn loay hoay mãi với chuyện cách ly.

    Trước đó, ngày 24/2, Vũ Khắc Tiệp đáp chuyến bay từ Milan (Italy) trở về Việt Nam, lúc bấy giờ vẫn chưa có lệnh cách ly dành cho những người trở về từ châu Âu, tuy nhiên anh vẫn được cán bộ y tế hướng dẫn tự cách ly tại nhà. Mỗi ngày, người ở cơ sở y tế địa phương đều đến kiểm tra thân nhiệt để đảm bảo sức khỏe cho Vũ Khắc Tiệp.

    Đến ngày 9/3, Vũ Khắc Tiệp được yêu cầu di chuyển đến khu cách ly tập trung Cát Lái (Quận 2, TP.HCM) do không chấp hành nghiêm quy định của bộ Y Tế, về việc không được tự tiện ra bên ngoài trong thời gian cách ly. Theo như báo chí phản ánh, cơ quan chức năng phải mất 3 giờ mới thuyết phục được anh lên xe tới khu cách ly.

    Ở đây, ông bầu nổi tiếng đã thể hiện thái độ không thoải mái về không gian sinh hoạt lẫn chế độ ăn uống. Thậm chí anh còn bày tỏ thái độ bất mãn, thiếu tôn trọng đối với các nhân viên y tế. Vũ Khắc Tiệp nói "cảm thấy rất ngột ngạt", "không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh"...

    Trước thái độ của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, nhiều ý kiến đã lên tiếng phản ứng, thậm chí chỉ trích sự thiếu trách nhiệm khi là người của công chúng với cộng đồng.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-tiep-tuc-bi-cach-ly-lan-3-a316572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan