+Aa-
    Zalo

    Vũ khí giữ ngọn lửa hạnh phúc hôn nhân sau khi sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sau khi sinh con, cuộc sống của các cặp vợ chồng sẽ có nhiều thay đổi. Làm thế nào để giữ được tình cảm như ngày mới cưới. Nên làm gì để giữ cho ngọn lửa

    (ĐS&PL) Sau khi sinh con, cuộc sống của các cặp vợ chồng sẽ có nhiều thay đổi. Làm thế nào để giữ được tình cảm như ngày mới cưới. Nên làm gì để giữ cho ngọn lửa hôn nhân cháy mãi không ngừng. Câu trả lời sẽ có ngay nếu các bạn sử dụng bộ đôi mỹ phẩm thiên nhiên đến từ ONA Global. Đó là sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ.

    Nguyên nhân tình cảm vợ chồng thay đổi sau khi sinh con

    Phải dành nhiều thời gian để chăm con và những công việc lặt vặt trong nhà “không tên” trong thời gian dài khiến cho các chị em cảm thấy mệt mỏi, không có thời gian chăm sóc và quan tâm bản thân cũng như người chồng. Khi gia đỉnh xuất hiện thêm thành viên mới, đứa bé sẽ lập tức chiếm lấy phần lớn thời gian của mẹ, khiến người bố cảm thấy không làm được gì cho con và cảm giác ghen tỵ vì bị cho ra rìa.

    Người phụ nữ trong giai đoạn này cũng sẽ cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi nhiều hơn do vóc dáng không được thon thả. Việc thường xuyên mặc những bộ trang phục rộng thùng thình, đầu tóc bù xù, da sạm đi hay quầng thâm trên mắt vì thức đêm nhiều … khiến cho các mẹ mất đi tự tin khi ở bên chồng.

    Đặc biệt, sau khi mới sinh con, tuyến mồ hôi hoạt động liên tục, sản dịch ra trong khoảng 2 – 4 tuần đầu cùng mùi sữa tanh nồng khiến cơ thể chị em khó chịu. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, những mùi này sẽ rất dễ bám lại trên da, lâu ngày sẽ trở thành mùi đặc trưng mà dân gian gọi là “mùi bà đẻ”.

    Vậy làm cách nào để khắc phục những tình trạng trên. Hãy thử ngay bộ đôi khử mùi sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ để giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc vợ chồng.

    Tại sao chị em nên sử dụng bộ đôi mỹ phẩm thiên nhiên đến từ ONA Global?

    Sữa tắm cánh hoa Gobo ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của xứ sở Ba Lan – vùng đất đặc trưng của Trung Đông vốn nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ bằng những sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên như: tinh dầu hoa hồng, hoa anh đào.

    Được coi là sữa tắm chăm sóc da đúng nghĩa, sữa tắm cánh hoa Gobo là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như: tinh chất hoa hồng Damask, chiết xuất hoa anh đào, dịch chiết tràm trà, Cocamidopropyl Betaine (từ dầu Dừa), Propanediol (từ ngô hữu cơ lên men), Disodium Cocoglucoside Citrate (từ hỗn hợp đường mía lên men và dầu Dừa), Hydrolyzed jojoba Esters (dầu quả jojoba làm mềm da, chống lão hóa). Nhờ đó mà các dưỡng chất quan trọng sẽ được lưu lại trên da, giúp chăm sóc da và bảo vệ tối đa cho cơ thể.

    Nếu như Gobo giúp chị em chăm sóc làn da thì Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ sẽ làm nhiệm vụ chăm sóc vùng kín cho pháo đẹp. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không chỉ giúp “cô bé” của chị em hết ngứa, hết hôi mà còn có khả năng cân bằng nội tiết tố nữ. Làm được điều đó bởi trong sản phẩm có chứa Nano Curcumin – được chiết xuất từ nghệ, sử dụng công nghệ Nano để tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ. Hoạt chất curcumin với đặc tính oxy hóa mạnh, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, các gốc tự do này chính là nguyên nhân gây nên bệnh, sự lão hóa nhanh, tình trạng “xuống cấp” của cơ thể.

    Đặc biệt, lão hóa chính là kẻ thù số 1 gây nên sự sụt giảm nồng độ estrogen – nội tiết tố đóng vai trò duy trì cân bằng sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho phụ nữ. Với việc sử dụng Gel vệ sinh hàng ngày, tinh chất nghệ trong sản phẩm sẽ giúp nồng độ estrogen ko bị mất đi, âm đạo không bị khô hay thiếu nước trong mỗi lần quan hệ.

    Ngoài tinh chất từ nghệ, X2 còn chứa nhiều các chất kháng viêm, kháng nấm, kháng khuẩn, khử mùi hôi từ 9 loại thảo dược khác là: cây vàng đắng, chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, để “cô bé” luôn được sạch sẽ, thơm tho, khiến chị em dù đã tứ tuần nhưng vẫn trẻ trung, quyến rũ không kém những cô gái đang độ tuổi xuân thì.

    Sử dụng bộ đôi sản phẩm sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ sẽ giúp làm sạch, đào thải các chất cặn bã, bài tiết chất nhờn, giữ cho làn da luôn mềm mại, trắng hồng và vùng kín luôn sạch sẽ, thơm tho.  Dù bận rộn với việc chăm con cái nhưng với một cơ thể khỏe mạnh và ngát hương thì không ông chồng nào lại không bám lấy vợ. Hãy sử dụng ngay bộ đôi mỹ phẩm thiên nhiên này để vợ chồng luôn quấn quýt, mặn nồng như ngày mới yêu nhau.

    Sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệlà hai thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại 2 website: https://gobo.vn

     http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

    Hotline: 1900633385

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khi-giu-ngon-lua-hanh-phuc-hon-nhan-sau-khi-sinh-con-a304061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.