+Aa-
    Zalo

    Vụ khống chế kẻ nghi ngáo đá chặn ô tô "xin đểu" tài xế, đánh công an: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - "Cứ thế, thanh niên này chặn nhiều xe ô tô chạy qua, chỉ mặt chửi bới, dọa giết người đi đường, khiến nhiều người hoảng sợ đưa tiền", nhân chứng cho hay.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 19/5, tại khu vực phố Quang Trung, thuộc địa bàn quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Vào thời điểm trên, nhiều tài xế ô tô và người tham gia giao thông qua khu vực hốt hoảng khi bị một thanh niên chặn đầu ô tô, chửi bới, dọa giết người đi đường.

    vu khong che ke nghi ngao da chan o to xin deu tai xe danh cong an nhan chung noi gi 9
    Lực lượng công an và người dân khống chế nam thanh niên. Ảnh: Báo Giao thông

    Báo Giao thông dẫn lời nhân chứng là một người phụ nữ bán hàng tại phố Quang Trung cho hay :"Sáng sớm tôi ra dọn hàng, thấy thanh niên này nhảy lên đầu một ô tô, rồi tóm vào cần gạt nước, định bẻ gương xe ô tô. Phải đến khi người trong xe kéo kính xuống cho tiền, thanh niên này mới chịu xuống cho xe đi".

    "Cứ thế, thanh niên này chặn nhiều xe ô tô chạy qua, chỉ mặt chửi bới, dọa giết người đi đường, khiến nhiều người hoảng sợ đưa tiền. Nhưng khi lấy được tiền, thanh niên này ra giữa đường tung lên để tiền bay lung tung, nhiều người đi xe máy dừng lại nhặt tiền xong rồi vội chạy đi", nữ nhân chứng cho biết thêm.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, 2 cán bộ Công an phường Quang Trung đã đến hiện trường. Lúc này, nam thanh niên đã nằm lăn ra đường kêu gào, chửi dọa giết người....

    Hai cán bộ công an yêu cầu thanh niên đứng dậy để đảm bảo cho phương tiện lưu thông.  Tuy nhiên, thay vì chấp hành, thanh niên này đứng dậy chỉ mặt hai Cảnh sát chửi bới, rồi lao vào đấm đá và bỏ chạy vào ngõ gần đó.

    Theo báo Công an Nhân dân, ít phút sau, hai công an với sự hỗ trợ của người dân xung quanh đã quật ngã và khống chế thanh niên nghi ngáo đá này.

    Sau đó, Công an phường Quang Trung đã điều động xe cảnh sát tới, đưa thanh niên này lên xe thùng về trụ sở công an.

    Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khong-che-ke-nghi-ngao-da-chan-o-to-xin-deu-tai-xe-danh-cong-an-nhan-chung-noi-gi-a501070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan