+Aa-
    Zalo

    Vụ lật ghe 5 người mất tích trên sông Thu Bồn: Người cha "đi mãi không về", để lại 3 con thơ dại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến nay, lực lượng chức năng Quảng Nam vẫn đang tìm kiếm anh Lê Văn Hòa, một trong những nạn nhân của vụ lật ghe trên sông Thu Bồn hôm 8/5.

    Đến nay, lực lượng chức năng Quảng Nam vẫn đang tìm kiếm anh Lê Văn Hòa, một trong những nạn nhân của vụ lật ghe trên sông Thu Bồn hôm 8/5.

    Ngày 8/5, 11 người ở thôn Hội Sơn (xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) bơi ghe nhôm qua bờ sông phía thành phố Hội An, Quảng Nam chơi, Tuổi Trẻ thông tin.

    Trên đường về thì ghe bị lật ở khu vực giữa sông khiến 5 người mất tích, 6 người được cứu sống. Hiện đã tìm thấy thi thể của 3 người gặp nạn, 2 người còn lại vẫn được được tìm kiếm.

    Anh Lê Văn Hòa (SN 1987, trú thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) là 1 trong 2 nạn nhân mất tích.

    Theo Dân Trí, anh Hòa là lao động chính trong gia đình có 5 thành viên. Vợ anh là chị Thái Thị Như Hiếu (SN 1990). Chị Hiểu cùng anh Hòa có ba con thơ, cháu lớn nhất đang học lớp 5 và cháu nhỏ nhất chưa đầy 3 tháng tuổi.

    Vợ anh Hòa và 3 con thơ, bé nhỏ nhất chỉ vừa 3 tháng. - Ảnh: Dân Trí

    Vì mới sinh con không bao lâu nên chị Hiếu vẫn nghỉ ở nhà, gánh nặng kinh tế trong gia đình được dồn lên vai anh Hòa. Căn nhà nhỏ mới xây của gia đình anh chị cũng là nhờ số tiền đi vay mà đến nay vẫn chưa trả nợ xong.

    Trong căn nhà cấp 4 mới xây ven sông là hình ảnh người vợ trẻ thẫn thờ ôm ba đứa con nhỏ. Nước mắt đã cạn, chị như người mất hồn, vô lực. Ba đứa trẻ vẫn hồn nhiên, có ai hỏi đến cha chỉ biết nói "chưa về" vì chúng chẳng biết cha mình đã ra đi mãi mãi.

    “Trước chúng tôi thuê trọ ở, sau đó người ta lấy lại, được anh chị em thương tình cho mượn tiền xây đỡ căn nhà cấp 4 ở, vẫn chưa trả được nợ. Nay anh đi rồi, mẹ con tôi không biết sống sao. Không việc làm, con còn nhỏ dại, nợ nần vẫn còn đó khiến tôi lao đao, không biết ngày mai sẽ thế nào”, chị Hiếu buồn bã chia sẻ với PV Dân Trí.

    Cha anh Hòa là ông Lê Văn Xí thì luôn túc trực ngoài bờ sông để ngóng tin con, ai khuyên cũng không chịu về.

    Lực lượng chức năng Quảng Nam hiện vẫn đang cùng các phương tiện khẩn trương tổ chức tìm kiếm 2 nạn nhân còn mất tích.

    Nhiều phương tiện vẫn đang tìm kiếm nạn nhân trong vụ lật ghe. - Ảnh: VnExpress

    VnExpress dẫn lời Thượng tá Trần Công Tiết, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết các lực lượng đã huy động hơn 30 phương tiện tàu thuyền tìm kiếm các nạn nhân.

    Theo phương án mới, ca nô, tàu giã cào rà soát từ hướng cửa sông lên phía thượng nguồn và hai bên bờ sông. Cảnh sát cùng các phương tiện lớn tiếp tục rà soát trong bán kính một km từ khu vực ghe bị lật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-ghe-5-nguoi-mat-tich-tren-song-thu-bon-nguoi-cha-di-mai-khong-ve-de-lai-3-con-tho-dai-a322792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan