+Aa-
    Zalo

    Vụ Lexus biển 6666 lao vào đám tang ở Quy Nhơn: Người thân gào khóc thương tâm tại hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến cảnh tượng chiếc Lexus biển 6666 lao vào đám tang khiến nhiều người thương vong, người thân nạn nhân liên tục gào khóc nức nở tại hiện trường.

    Chứng kiến cảnh tượng chiếc Lexus biển 6666 lao vào đám tang khiến nhiều người tử vong, người thân nạn nhân liên tục gào khóc nức nở tại hiện trường.

    Người thân bàng hoàng trước vụ tai nạn - Ảnh: Kenh14/ Trí thức trẻ

    Trí thức trẻ đưa tin, đến 14h chiều 11/4, lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ ô tô biển tứ quý lao vào đám tang, khiến nhiều người thương vong ở TP Quy Nhơn (Bình Định).

    Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi chiếc ô tô biển số tứ quý lao vào đám tang khiến nhiều người thương vong nằm la liệt, người thân của các nạn nhân liên tục gào khóc nức nở.

    Hiện trường vụ xe Lexus tông vào đám tang khiến 3 người chết ở Quy Nhơn (Bình Định) - Ảnh: Thanh Niên

    Theo Báo Giao thông, Công an TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã xác định được danh tính người lái xe gây tai nạn khiến 3 người trong đám tang tử vong và nhiều người bị thương nặng trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn). Đó chính là ông Nguyễn Đức Huyện (ngụ địa phương), nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định.

    Theo đó, trưa ngày 11/4, ông Huyện điều khiển ô tô Lexus 570 BKS 49X-6666 đi viếng đám tang một người trên đường Nguyễn Công Trứ (TP.Quy Nhơn). Sau đó, ông này được yêu cầu điều khiển xe đi nơi khác để dành khoảng trống phục vụ công tác di quan.

    Khi ông Huyện lên điều khiển xe đi thì bất ngờ lao thẳng tới tông vào những người thuộc thành viên đội mai táng đang chuẩn bị để đưa quan tài đi. Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ và 1 người chết trong bệnh viện, 9 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Sau va chạm, ô tô BSK 49X - 6666 tiếp tục lao đi hơn 300 m mới dừng lại.

    Sau tai nạn, ông Huyện đã đến Công an TP.Quy Nhơn trình diện. Tại đây, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, ông Huyện có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

    Báo Thanh Niên dẫn báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định, khoảng 13h30 chiều nay, 11/4, trên tuyến đường Nguyễn Công Trứ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

    Vụ tai nạn xảy ra trước số nhà 06 Nguyễn Công Trứ, khi đội dịch vụ tang lễ xếp hàng dưới lề đường chuẩn bị làm lễ đưa tang, thì bị ô tô Lexus mang BKS 49X- 6666 chạy từ hướng đường Lê Hồng Phong qua đường Trần Phú đã đâm vào, khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người chết trong bệnh viện, 6 người bị thương nặng phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lexus-bien-6666-lao-vao-dam-tang-o-quy-nhon-nguoi-than-gao-khoc-thuong-tam-tai-hien-truong-a270708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan