+Aa-
    Zalo

    Vụ ly hôn 530 triệu USD đắt giá nhất lịch sử nước Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tỷ phú ngành tài chính Anh Chris Hohn vừa mất đứt 530 triệu USD cho vợ cũ sau khi 2 người có thỏa thuận ly hôn đắt giá nhất trong lịch sử nước này.

    (ĐSPL) - Tỷ phú ngành tài chính Anh Chris Hohn vừa mất đứt 530 triệu USD cho vợ cũ sau khi 2 người có thỏa thuận ly hôn đắt giá nhất trong lịch sử nước này.
    Theo tin tức từ Daily Mail, tỷ phú Chris Hohn đã mất 530 triệu USD sau khi quyết định ly hôn với người vợ đã chung sống cùng ông 15 năm.
    Vụ ly hôn 530 triệu USD đắt giá nhất lịch sử nước Anh

    Tỷ phú Chris Hohn và vợ đã quyết định ly thân từ tháng 12/2012.

    Cặp vợ chồng sở hữu nhiều ngôi nhà tại London và Mỹ này từ đầu năm đến nay đã phải viện tới tòa án để phân chia khối tài sản trị giá hơn 1,1 tỷ USD.
    Chi tiết về vụ ly hôn được tiết lộ trong bản dự thảo phán quyết gửi cho các luật sư ngày 27/11 trước khi có quyết định cuối cùng vào ngày 12/12 tới.
    Tài sản trị giá 530 triệu USD cho cuộc ly hôn được các chuyên gia đánh giá là lớn nhất trong lịch sử nước Anh. Chi phí pháp lý cho vụ kiện này cũng có thể lên tới hàng triệu USD nhưng chưa rõ ai là người phải thanh toán.
    Các nguồn tin thân cận với bà Cooper-Hohn cho biết người phụ nữ này đang muốn kiểm tra lại xem tỷ lệ tài sản mình được chia là bao nhiêu phần trăm. Trong khi đó, các đại diện của ông Hohn thì chỉ muốn “hoàn tất công việc”.
    Vụ kiện ly hôn này đã khiến báo giới Anh tốn không ít giấy mực, với những tranh cãi gay gắt. Ông Chris Hohn từng cáo buộc vợ đòi chi phí chăm sóc một chú chó mà trên thực tế không tồn tại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ly-hon-530-trieu-usd-dat-gia-nhat-lich-su-nuoc-anh-a71473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 tỷ phú tự thân giàu có nhất năm 2014

    10 tỷ phú tự thân giàu có nhất năm 2014

    (ĐSPL) – Bill Gates, cha đẻ của tập đoàn khổng lồ Microsoft, vẫn đứng đầu trong dách sách 10 tỷ phú tự lập nghiệp giàu có nhất thế giới với số tài sản lên tới 72 tỷ USD.