+Aa-
    Zalo

    Vụ MCK phát ngôn phản cảm: Phía nhà đài lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát ngôn của MCK trên mạng xã hội gây chú ý bởi hiện anh đang là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại show truyền hình hot Rap Việt.

    Phát ngôn của MCK trên mạng xã hội gây chú ý bởi hiện anh đang là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại show truyền hình hot Rap Việt.

    Ngày 12/11, Tri thức trực tuyến dẫn lời đại diện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) cho biết, đã nắm được thông tin MCK phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội đồng thời có văn bản báo cáo sự việc với cơ quan chức năng liên quan.

    "Chúng tôi đã làm văn bản, báo cáo sự việc phát ngôn dung tục của thí sinh này, gửi đến Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (Cục PTTH&TTĐT). Đài đang đợi phản hồi của Cục để xử lý vụ việc", đại diện HTV chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Trong khi đó, nhà sản xuất của chương trình Rap Việt không đưa ra ý kiến về sự việc trên.

    MCK vướng lùm xùm trước đêm chung kết cuối cùng của Rap Việt.

    Trước đó, vào ngày 9/11, nhiều diễn đàn về showbiz Việt chia sẻ đoạn video ghi lại câu trả lời về hình mẫu lý tưởng của Gonzo.

    Nam rapper đưa ra câu trả lời được nhiều người xem là phản cảm, khiến dân tình "ném đá" dữ dội. Ngay sau đó, một đoạn video khác được lưu trữ trên trang cá nhân của Gonzo tiếp tục được "khui" lại.

    Trong đoạn video này, nam rapper gửi lời chúc mừng sinh nhật fan. Cùng lúc đó, từ bên ngoài có tiếng nói vọng vào, nội dung chúc mừng nhưng theo lối nói dung tục, phản cảm.

    Nhiều người nhận định tiếng nói trong video là của Thành Draw và đưa ra ý kiến ngừng bình chọn cho Thành Draw lẫn Gonzo tại chung kết Rap Việt.

    Tuy nhiên, trên trang cá nhân, MCK của đội Karik cho biết câu chúc mừng có nội dung nhạy cảm trong video là chính anh nói, không phải Thành Draw. Ngoài ra, nam rapper19 tuổi còn dùng ngôn từ gay gắt để đáp trả chỉ trích của khán giả.

    MCK khẳng định, quy chuẩn chung của khán giả không giống quy chuẩn do anh và nhóm bạn đặt ra. Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh sẽ không xin lỗi vì cảm thấy bản thân không sai.

    Ngay sau đó, Tlinh cũng lên tiếng ủng hộ bạn trai bằng những ngôn từ khá gay gắt. Bài đăng không còn trên trang cá nhân của MCK nhưng ảnh chụp lại bài viết vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Hiện Gonzo đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về câu trả lời nhạy cảm của mình và cư dân mạng cũng dần không còn chĩa mũi chỉ trích về phía anh. Tuy nhiên, với trường hợp của MCK, nhiều người cho rằng nam rapper trẻ tuổi đã quá ngông cuồng, thách thức khán giả.

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn, HLV Karik cũng từng chỉ ra rằng MCK là thành viên có "cái tôi" lớn nhất so với các đồng đội khác cùng team. Vì vậy, với MCK anh luôn e dè khi đưa ra lời góp ý vì sợ thành viên này sẽ "suy nghĩ nhiều".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mck-phat-ngon-phan-cam-phia-nha-dai-len-tieng-a345843.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan