+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Chí Tài bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của bầu show trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên trong sự nghiệp, nghệ sĩ Chí Tài phải bỏ về giữa buổi biểu diễn từ thiện và bày tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc của bầu show 'đáng tuổi con cháu'.

    Lần đầu tiên trong sự nghiệp, nghệ sĩ Chí Tài phải bỏ về giữa buổi biểu diễn từ thiện và bày tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc của bầu show 'đáng tuổi con cháu'.

    Tối 11/11, nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ đăng dòng trạng thái bày tỏ thái độ không hài lòng đối với một buổi biểu diễn từ thiện. Danh hài cho biết công tác thực hiện không chuyên nghiệp, bầu show thuộc vai con cháu nhưng không ngó ngàng đến nghệ sĩ. 

    Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Nghệ sĩ Chí Tài bỏ về giữa đêm diễn.

    Cụ thể, lịch diễn trong đêm ca nhạc từ thiện của Danh hài Chí Tài là 9h30 nên nghệ sĩ đã đến từ  sớm để chuẩn bị. Tuy nhiên, danh hài phải chờ tới rạng sáng hôm sau nhưng vẫn chưa được lên sân khấu.

    Cuối bài đăng, Nghệ sĩ Chí Tài khuyên đàn em cần biết vuốt mặt nể mũi và có tôn ti trật tự trong nghề. Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả và các nghệ sĩ khác vì đây là lần đầu tiên Danh hài Chí Tài bỏ về giữa chừng.

    Toàn bộ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của Nghệ sĩ Chí Tài trên trang cá nhân.

    Sau khi show ca nhạc kết thúc, diễn viên Gia Bảo - người mời Nghệ sĩ Chí Tài tham gia đêm nhạc đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân:

    "Chú rất nhiệt tình đến với chương trình,nhưng do nhiều sự thay đổi chương trình để chú đợi lâu nên chú giận! Thật tình hoàn toàn là lỗi của ekip vì chương trình delay và nhiều thay đổi nên ca sĩ nghệ sỹ phải chờ lâu...thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên Ekip chủ quan là chú có thể hát phần gần cuối cũng được nên xen các bạn trẻ vào giữa các ngôi sao vì nếu các ngôi sao hát hết thì khán giả bỏ về bớt thì thương các bạn ca sỹ trẻ không được ủng hộ...nhưng không ngờ điều đó làm chú buồn,chú về ngay lúc B đang đấu giá trên sk nên khi xong thì chú đã đi...đây là điều hối tiếc nhất trong đêm qua và thật sự B rất buồn và đã nhắn tin xin lỗi chú...do chương trình quá đông nghệ sỹ mà ekip ít người,sơ suất trong cách tổ chức...thành thật cúi đầu xin lỗi chú Chí Tài hoan hỷ bỏ qua cho con và ekip."

    Diễn viên Gia Bảo gửi lời xin lỗi tới Danh hài Chí Tài.

    Cụ thể, nam diễn viên cho biết, để thực hiện một show diễn rất khó khăn, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh. Buổi ca nhạc cũng có nhiều sự thay đổi nên ca sĩ phải chờ đợi lâu. Khi thấy danh hài xuống khán phòng uống nước, cả đoàn mặc định nghệ sĩ Chí Tài có thể hát gần cuối nên đã cho phần trình diễn của ca sĩ trẻ xen vào giữa.

    Sự cố này của diễn viên Gia Bảo cho thấy, chỉ một sai lầm nhỏ trong khâu tổ chức chương trình cũng gây ra sự cố nghiêm trọng.

    Pv ĐS&PL đã liên hệ với đại diện của Chí Tài nhưng quản lý của nghệ sĩ từ chối trả lời về vấn đề này. 

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-chi-tai-buc-xuc-truoc-cach-lam-viec-thieu-chuyen-nghiep-cua-bau-show-tre-a345832.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan